Cơ cấu tổ chức - Khoa GD Mầm non - Trường Sư phạm - Trường Đại học Vinh
Hướng nghiên cứu và giảng dạy:
Ngôn ngữ và phương pháp GDMN
Đảm nhiệm các học phần:
1. Nhập môn ngành Sư phạm
2. Tiếng Việt và PP phát triển ngôn ngữ
3. Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ ở trường mầm non
4. Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên
5. Thực tập sư phạm ngành GDMN
Hướng nghiên cứu và giảng dạy:
Lý luận và Phương pháp GDMN
Đảm nhiệm các học phần:
1. Nhập môn ngành sư phạm
2. Phương pháp cho trẻ khám phá môi trường xung quanh
3. Giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ
4. Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên
Hướng Hướng nghiên cứu và giảng dạy:
Toán và Phương pháp GDMN
Đảm nhiệm các học phần:
1.Toán cơ sở
2. Phương pháp hình thành biểu tượng toán cho trẻ mầm non
3. Ứng dụng phương tiện dạy học hiện đại trong GDMN
Hướng nghiên cứu và giảng dạy:
Y học, Dinh dưỡng, Bệnh học trẻ em
Học phần đảm nhiệm chính:
1. Dinh dưỡng học trẻ em
2. Bệnh học trẻ em
3. Vệ sinh và phòng bệnh cho trẻ MN
4. Y học thể dục thể thao
Hướng nghiên cứu và giảng dạy:
Lý luận và phương pháp GDMN
Đảm nhiệm các học phần:
1. Phương pháp dục thể chất cho trẻ mầm non
2. Lập kế hoạch trong GDMN
3. Đánh giá trong GDMN
4. Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên
- Hướng nghiên cứu và giảng dạy:
Âm nhạc và phương pháp GDMN - GDTH
Đảm nhiệm các học phần:
1. Âm nhạc
2. Phương pháp giáo dục âm nhạc cho trẻ
3. Âm nhạc và phương pháp giáo dục âm nhạc
Hướng nghiên cứu và giảng dạy:
Dinh dưỡng và Bệnh học trẻ em
Đảm nhiệm các học phần :
1. Dinh dưỡng học trẻ em
2. Bệnh học trẻ em
3. Vệ sinh và phòng bệnh cho trẻ MN
4. Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên
Hướng nghiên cứu và giảng dạy:
Âm nhạc và PP dạy học âm nhạc
Đảm nhiệm các học phần:
1. Âm nhạc
2. Phương pháp giáo dục âm nhạc cho trẻ
3. Âm nhạc và phương pháp giáo dục âm nhạc
Hướng nghiên cứu và giảng dạy:
Ngữ văn và phương pháp GDMN
Học phần đảm nhiệm chính:
1. Văn học thiếu nhi
2. Văn học và phương pháp cho trẻ làm quen tác phầm văn học
3. Tiếng Việt và phương pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ
- Các phương tiện truyền thông xã hội không đáng tin cậy trên góc độ tư vấn dinh dưỡngTin tức28/03/2024
- Nhiều công cụ AI thiếu biện pháp bảo vệ để ngăn chặn các thông tin sai lệch trong lĩnh vực sức khoẻTin tức28/03/2024
- Tính cấp bách trong hoạt động chăm sóc sức khoẻ tâm thầnNghiên cứu27/03/2024
- Tư duy mới về cách đánh giá người học trong thời đại AI tạo sinhTin tức27/03/2024
- Các lớp học xã hội và những trải nghiệm thể thao sớm có thể giúp nâng cao khả năng hoà nhập ở bậc đại họcTin tức27/03/2024
- Seminar khoa học xây dựng đề cương chi tiết các học phần chương trình đào tạo Thạc SỹTin tức27/03/2024
- Seminar khoa học xây dựng đề cương chi tiết các học phần chương trình đào tạo Thạc SỹTin tức27/03/2024
- Các nhà khoa học hàng đầu thế giới tin rằng tương lai của AI cũng sẽ diễn ra tương tự như bộ phim Star TrekTin tức26/03/2024