Cơ cấu tổ chức - Khoa Toán - Trường Sư phạm - Trường Đại học Vinh

1. Phụ trách quản lý các lĩnh vực:
- Chính trị tư tưởng; Xây dựng chiến lược phát triển Khoa; Tổ chức cán bộ; Tài chính; Thi đua khen thưởng; Đào tạo Sau đại học;
- Phụ trách các chuyên ngành: Đại số và Hình học.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Hiệu trưởng Trường Sư phạm.
2. Hướng nghiên cứu: Đại số giao hoán.
3. Giảng dạy: Đại số và Lý thuyết số.

- Chịu trách nhiệm giúp Trưởng Khoa phụ trách quản lý các lĩnh vực: Đảm bảo chất
lượng, khảo thí, kiểm định chất lượng; Nghiệp vụ sư phạm, bồi dưỡng giáo viên, thực tế,
thực tập của SV; Phụ trách, tư vấn, hỗ trợ các hoạt động của SV; Công tác Đảng.
- Phụ trách chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Trưởng Khoa phân công.
- Giảng dạy và nghiên cứu: Đào tạo và phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên ngành Sư phạm Toán học; Giáo dục phát triển năng lực học sinh; Phát triển chương trình giáo dục.

- Chịu trách nhiệm giúp Trưởng Khoa phụ trách, quản lý các lĩnh vực: Đào tạo đại
học (hệ chính quy và hệ VLVH); Tiếp tục xây dựng và phát triển ngành KHDL và Thống
kê; Khoa học và hợp tác; Học liệu; Xây dựng kế hoạch năm học; Tuyển sinh và truyền
thông; Olympic sinh viên; Công đoàn, kết nối cựu giáo chức và các bên liên quan; Hỗ trợ
Trưởng Khoa trong công tác thi đua và khen thưởng.
- Phụ trách các chuyên ngành: KHDL và Thống kê, Giải tích, Xác suất thống kê và
Toán ứng dụng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Trưởng Khoa phân công.
- Nghiên cứu và giảng dạy: Lý thuyết xác suất và Thống kê Toán học

Hướng nghiên cứu:
- Lý thuyết xác suất và thống kê toán học.
- Các định lý giới hạn trong lý thuyết xác suất.

Nghiên cứu và giảng dạy: Lý thuyết số

Giảng dạy.
Hướng nghiên cứu: Giải tích hàm

Nghiên cứu và giảng dạy:
- Hình học vi phân
- Tô pô đại số

Nghiên cứu và giảng dạy: Đại số và lý thuyết số

Nghiên cứu và giảng dạy: Đại số và lý thuyết số

Nghiên cứu: - Phát triển tư duy, năng lực học sinh.
Giảng dạy

Nghiên cứu: - Hình học fractal.
- Lý thuyết độ đo.
Giảng dạy

Nghiên cứu: Phát triển tư duy cho học sinh.
Giảng dạy

Nghiên cứu:
- Quá trình ngẫu nhiên.
- Lý thuyết định tính phương trình vi phân ngẫu nhiên..
Giảng dạy

Nghiên cứu: Phát triển tư duy, phát triển năng lực học sinh
Giảng dạy

Trợ lý đào tạo trực tuyến
Quản trị website trường Sư phạm
Nghiên cứu và giảng dạy

Trợ lý đào tạo
Giảng dạy
Nghiên cứu: Phát triển một số năng lực tư duy và rèn luyện kỹ năng toán học cho học sinh thông qua dạy học môn Toán.

Cố vấn học tập
Nghiên cứu
Giảng dạy:
- Lý thuyết xác suất và thống kê toán học.
- Lý thuyết độ tin cậy.
- Toán kinh tế.

Giảng dạy
Nghiên cứu:
- Giải tích biến phân
- Lí thuyết tối ưu

Giảng dạy
Nghiên cứu: Lý thuyết xác suất và thống kê toán học.

Giảng dạy
Nghiên cứu: Bài toán ngược và bài toán đặt không chỉnh.

Giảng dạy
Nghiên cứu:
- Quá trình ngẫu nhiên.
- Các định lý giới hạn trong lý thuyết xác suất.

Giảng dạy và nghiên cứu: Đại số và Lý thuyết số

Giảng dạy
Nghiên cứu
- Giải tích biến phân
- Lí thuyết tối ưu

Giảng dạy và nghiên cứu:
- Xác suất và Thống kê
- Giải tích ngẫu nhiên, Quá trình ngẫu nhiên với bước nhày.

Giảng dạy và nghiên cứu: Hình học tính toán, Tối ưu, Hình học lồi, Thuật toán .

Giảng dạy và nghiên cứu: Giải tích phức, phương trình vi phân, điểm bất động.
- Thông tin tuyển sinh ngành Tâm lý học giáo dục 2025Tin tức19/06/2025
- Thông tin tuyển sinh ngành Quản lý giáo dục 2025Tin tức18/06/2025
- Công bố kết quả PISA 2022 của Việt NamTin tức17/06/2025
- Luật Nhà giáo đã được thông quaTin tức17/06/2025
- Một bài tập hồi tưởng trước khi đi ngủ có thể cải thiện trí nhớ ở người cao tuổi, bao gồm cả những người mắc và không mắc bệnh AlzheimerTin tức11/06/2025
- Professional skills development for University lecturers: A case study in the Mekong Delta region of VietnamNghiên cứu10/06/2025
- Thế hệ Gen Z trong môi trường công sở: Phá vỡ định kiến từ góc nhìn tâm lý học tổ chứcTin tức05/06/2025
- Top 10 xu hướng tâm lý học cần chú ý trong năm 2025Tin tức04/06/2025