Cơ cấu tổ chức - Khoa Toán - Trường Sư phạm - Trường Đại học Vinh
1. Phụ trách quản lý các lĩnh vực:
- Chính trị tư tưởng; Xây dựng chiến lược phát triển Khoa; Tổ chức cán bộ; Tài chính; Thi đua khen thưởng; Đào tạo Sau đại học;
- Phụ trách các chuyên ngành: Đại số và Hình học.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Hiệu trưởng Trường Sư phạm.
2. Hướng nghiên cứu: Đại số giao hoán.
3. Giảng dạy: Đại số và Lý thuyết số.
- Chịu trách nhiệm giúp Trưởng Khoa phụ trách quản lý các lĩnh vực: Đảm bảo chất
lượng, khảo thí, kiểm định chất lượng; Nghiệp vụ sư phạm, bồi dưỡng giáo viên, thực tế,
thực tập của SV; Phụ trách, tư vấn, hỗ trợ các hoạt động của SV; Công tác Đảng.
- Phụ trách chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Trưởng Khoa phân công.
- Giảng dạy và nghiên cứu: Đào tạo và phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên ngành Sư phạm Toán học; Giáo dục phát triển năng lực học sinh; Phát triển chương trình giáo dục.
- Chịu trách nhiệm giúp Trưởng Khoa phụ trách, quản lý các lĩnh vực: Đào tạo đại
học (hệ chính quy và hệ VLVH); Tiếp tục xây dựng và phát triển ngành KHDL và Thống
kê; Khoa học và hợp tác; Học liệu; Xây dựng kế hoạch năm học; Tuyển sinh và truyền
thông; Olympic sinh viên; Công đoàn, kết nối cựu giáo chức và các bên liên quan; Hỗ trợ
Trưởng Khoa trong công tác thi đua và khen thưởng.
- Phụ trách các chuyên ngành: KHDL và Thống kê, Giải tích, Xác suất thống kê và
Toán ứng dụng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Trưởng Khoa phân công.
- Nghiên cứu và giảng dạy: Lý thuyết xác suất và Thống kê Toán học
Hướng nghiên cứu:
- Lý thuyết xác suất và thống kê toán học.
- Các định lý giới hạn trong lý thuyết xác suất.
Nghiên cứu và giảng dạy: Lý thuyết số
Giảng dạy.
Hướng nghiên cứu: Giải tích hàm
Nghiên cứu và giảng dạy:
- Hình học vi phân
- Tô pô đại số
Nghiên cứu và giảng dạy: Đại số và lý thuyết số
Nghiên cứu và giảng dạy: Đại số và lý thuyết số
Nghiên cứu: - Phát triển tư duy, năng lực học sinh.
Giảng dạy
Nghiên cứu: - Hình học fractal.
- Lý thuyết độ đo.
Giảng dạy
Nghiên cứu: Phát triển tư duy cho học sinh.
Giảng dạy
Nghiên cứu:
- Quá trình ngẫu nhiên.
- Lý thuyết định tính phương trình vi phân ngẫu nhiên..
Giảng dạy
Nghiên cứu: Phát triển tư duy, phát triển năng lực học sinh
Giảng dạy
Trợ lý đào tạo trực tuyến
Quản trị website trường Sư phạm
Nghiên cứu và giảng dạy
Trợ lý đào tạo
Giảng dạy
Nghiên cứu: Phát triển một số năng lực tư duy và rèn luyện kỹ năng toán học cho học sinh thông qua dạy học môn Toán.
Cố vấn học tập
Nghiên cứu
Giảng dạy:
- Lý thuyết xác suất và thống kê toán học.
- Lý thuyết độ tin cậy.
- Toán kinh tế.
Giảng dạy
Nghiên cứu:
- Giải tích biến phân
- Lí thuyết tối ưu
Giảng dạy
Nghiên cứu: Lý thuyết xác suất và thống kê toán học.
Giảng dạy
Nghiên cứu: Bài toán ngược và bài toán đặt không chỉnh.
Giảng dạy
Nghiên cứu:
- Quá trình ngẫu nhiên.
- Các định lý giới hạn trong lý thuyết xác suất.
Giảng dạy và nghiên cứu: Đại số và Lý thuyết số
Giảng dạy
Nghiên cứu
- Giải tích biến phân
- Lí thuyết tối ưu
Giảng dạy và nghiên cứu:
- Xác suất và Thống kê
- Giải tích ngẫu nhiên, Quá trình ngẫu nhiên với bước nhày.
Giảng dạy và nghiên cứu: Hình học tính toán, Tối ưu, Hình học lồi, Thuật toán .
Giảng dạy và nghiên cứu: Giải tích phức, phương trình vi phân, điểm bất động.
- Current Status of Developing Primary School Teacher Training Programs Approaching CdioNghiên cứu16/11/2024
- Khoa Giáo dục Tiểu học tổ chức seminar khoa học về ứng dụng AI và hệ sinh thái Microsoft trong đào tạoNghiên cứu12/11/2024
- Tọa đàm kỉ niệm 65 năm thành lập khoa Ngữ văn (1959-2024)Tin tức11/11/2024
- KHOA VĂN NGÀY ẤY...Nghiên cứu07/11/2024
- THẦY... CHƠI CHỮNghiên cứu07/11/2024
- Kế hoạch tổ chức Tháng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm và Hội thi Nghiệp vụ sư phạm Khoa Giáo dục Tiểu học năm học 2024-2025Đào tạo05/11/2024
- Hội thảo khoa học quốc gia “Một số vấn đề thời sự trong nghiên cứu và giảng dạy Toán học” (ngày 09 tháng 11 năm 2024)Tin tức04/11/2024
- Nhớ về một thế hệ vàng - Những người thầy của tôiKhoa Ngữ văn03/11/2024