
Công bố kết quả PISA 2022 của Việt Nam
Sáng 17/6, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tổ chức Hội thảo công bố Báo cáo quốc gia Chương trình Đánh giá học sinh quốc tế (PISA) chu kỳ 2022 của Việt Nam.

Luật Nhà giáo đã được thông qua
Ngày 16/6, Quốc hội khóa XV đã chính thức thông qua Luật Nhà giáo, đạo luật chuyên ngành đầu tiên quy định đầy đủ về vị trí pháp lý, quyền, nghĩa vụ và các chính sách dành cho đội ngũ nhà giáo

BEES: Một công cụ sức khỏe tâm thần mới hứa hẹn sẽ nhận được sự quan tâm, chú ý rộng rãi
Một bảng hỏi mới được phát triển bởi Đại học Edith Cowan (ECU) cung cấp công cụ đo lường sức khỏe tâm thần đáng tin cậy và có thể hoàn thành chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Đại hội chi bộ Khoa Sinh học
CHI BỘ KHOA SINH HỌC TỔ CHỨC ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2025-2027 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Một bài tập hồi tưởng trước khi đi ngủ có thể cải thiện trí nhớ ở người cao tuổi, bao gồm cả những người mắc và không mắc bệnh Alzheimer
Theo kết quả của một nghiên cứu mới công bố, một hoạt động đơn giản thực hiện vào ban đêm có thể đóng vai trò như một công cụ hỗ trợ tăng cường trí nhớ

Professional skills development for University lecturers: A case study in the Mekong Delta region of Vietnam
Bài đăng trên tạp chí thuộc danh mục Scopus

Thông tin tuyển sinh ngành Giáo dục Tiểu học năm 2025
Thông tin tuyển sinh ngành Giáo dục Tiểu học năm 2025

Thế hệ Gen Z trong môi trường công sở: Phá vỡ định kiến từ góc nhìn tâm lý học tổ chức
Thế hệ Gen Z trong môi trường công sở : Họ lười biếng, thiếu kỷ luật, vô trách nhiệm và thiếu tính chuyên nghiệp…” – đó là những định kiến phổ biến về thế hệ Z (Gen Z). Nhưng nghiên cứu tâm lý học tổ chức và hành vi lao động hiện đại cho thấy một bức tranh phức tạp và thú vị hơn nhiều.

Top 10 xu hướng tâm lý học cần chú ý trong năm 2025
Với những bước chuyển mình lớn, ngành tâm lý học đang đứng trước cơ hội và thách thức to lớn. Hãy cùng khám phá 10 xu hướng hàng đầu được Hội Tâm lý học Hoa Kỳ (APA) dự báo sẽ dẫn đầu và định hình lĩnh vực tâm lý học trong năm 2025.

Management of primary teacher training programs using the CDIO approach: Theoretical frameworks and practical implementations
Công bố được đăng tải trên tạp chí thuộc danh mục Scopus
- Thông tin tuyển sinh đại học chính quy năm 202501/07/2025
- Thông tin về tuyển sinh trình độ đào tạo sau đại học01/07/2025
- Thông tin tuyển sinh trình độ Thạc Sỹ năm 2024 của Khoa Sinh học, Trường Sư phạm, trường Đại học Vinh08/07/2024
- Thông báo về việc mở ngành đào tạo Sư phạm Khoa học tự nhiên trình độ đại học.06/06/2023
- Thông báo về việc mở ngành đào tạo Sư phạm Lịch sử và Địa lí trình độ đại học.30/05/2023
- Lịch Công tác tuần 3629/05/2022
- Lịch Công tác tuần 3529/05/2022
- Lịch Công tác tuần 3129/05/2022