Đặc trưng chất lượng đào tạo của các trường Đại học Sư phạm/khoa Sư phạm trong bối cảnh hiện nay
Chất lượng đào tạo là vấn đề có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với các trường đại học nói chung, trường Đại học Sư phạm/khoa Sư phạm nói riêng. So với chất lượng đào tạo của các cơ sở giáo dục đại học khác, chất lượng đào tạo của các trường Đại học Sư phạm/khoa Sư phạm có các đặc trưng nhất định.
XÂY DỰNG KHUNG NĂNG LỰC SỐ CỦA GIÁO VIÊN VÀ SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH 2018
Dựa trên Chương trình Giáo dục phổ thông môn Tin học, bài viết đã phân tích và đối sánh sự tương đồng về yêu cầu cần đạt đối với năng lực Tin học của học sinh tiểu học so với khung năng lực số toàn cầu và khung năng lực số của học sinh phổ thông Việt Nam.
Trẻ em có thể dạy cho chúng ta điều gì về khoa học thần kinh ẩn sau sự tò mò
Neuroscience of curiosity là một lĩnh vực nghiên cứu tập trung vào việc tìm hiểu các cơ chế thần kinh nằm sau sự tò mò – một trạng thái tâm lý thúc đẩy chúng ta khám phá, học hỏi và tìm kiếm những điều mới mẻ.
Các nhà tâm lý học phát hiện ra hiện tượng sởn gai ốc diễn ra thường xuyên hơn chúng ta nghĩ
Nghiên cứu của các nhà tâm lý tới từ Đại học Durham cho thấy hiện tưởng nổi da gà diễn ra thường xuyên và thậm chí bản thân mỗi người mỗi người không nhận ra sự xuất hiện của trạng thái này.
A Systematic Review of Problem-Solving Skill Development for Students in STEM Education
Bài báo công bố trên tạp chí International Journal of Learning, Teaching and Educational Research (Danh mục Scopus)
Proposing and Experimenting with a Public University Governance Model and Mechanisms
Công bố đăng trên tạp chí Tobacco Regulatory Science (danh mục Scopus)
Internal Quality Assurance of Initial Teacher Education Programs in Vietnam: A Descriptive Study
Bài báo được công bố trên tạp chí International Journal of Innovation, Creativity and Change (Danh mục Scopus)
Developing an Integrated Model to Early Childhood Education and Care in Vietnam: Perspectives of Early Childhood Educators
Bài báo công bố trên Tạp chí International Journal of Early Childhood Special Education (Danh mục Scopus)
Development of CDIO-Based Programs from the Teacher Training Perspective
Bài báo được công bố trên tạp chí International Journal of Learning, Teaching and Educational Research (Danh mục Scopus)
Positive and negative attitudes towards research of undergraduate students: A cross-sectional study
Bài báo được đăng tải trên tạp chí International Journal of Education and Practice (Danh mục Scopus)
- Thông tin tuyển sinh trình độ Thạc Sỹ năm 2024 của Khoa Sinh học, Trường Sư phạm, trường Đại học Vinh08/07/2024
- Thông báo về việc mở ngành đào tạo Sư phạm Khoa học tự nhiên trình độ đại học.06/06/2023
- Thông báo về việc mở ngành đào tạo Sư phạm Lịch sử và Địa lí trình độ đại học.30/05/2023
- Lịch Công tác tuần 3629/05/2022
- Lịch Công tác tuần 3529/05/2022
- Lịch Công tác tuần 3129/05/2022
- Lịch Công tác tuần 2829/05/2022
- Lịch công tác tuần 2729/05/2022