Chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục chương trình đào tạo ngành Quản lý giáo dục

Tham dự buổi Lễ, về phía khách mời có TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD-ĐHQGHN) cùng đại diện các cơ quan truyền thông
Về phía Trường Đại học Vinh, tham dự buổi Lễ có GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Ngọc Hiền - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Nguyễn Như An - Trưởng khoa Tâm lý-Giáo dục và các giảng viên, sinh viên của Khoa Tâm lý-Giáo dục.
Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng chương trình đào tạo theo kịp cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ Tư, Trường Đại học Vinh phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - ĐHQG Hà Nội đã tiến đánh giá chương trình đào tạo ngành Quản lý giáo dục và một số ngành khác theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo trường đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trải qua đợt khảo sát chính thức , với tinh thần làm việc nghiêm túc, khách quan, quá trình đánh giá được tổ chức công khai và minh bạch. Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã đánh giá cao về chất lượng chương trình đào tạo ngành Quản lý giáo dục, đồng thời đưa ra các khuyến nghị hữu ích để nhà trường và khoa có những giải pháp mang tính chiến lược nhằm cải tiến, tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo. Hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục - ĐHQG Hà Nội công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục chương trình đào tạo ngành Quản lý giáo dục.
Phát biểu đề dẫn tại buổi Lễ, GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định với mục tiêu không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng các hoạt động, Trường Đại học Vinh luôn chú trọng thực hiện hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục, thông qua đó từng bước nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu của người học và xã hội.
Trong khuôn khổ buổi lễ, PGS. TS. Nguyễn Như An đã thay mặt cán bộ giảng viên và người học khoa Tâm lý-Giáo dục gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đoàn đánh giá ngoài cùng các thành viên của Đoàn đã làm việc với tinh thần đầy trách nhiệm, công tâm, khách quan và chuyên nghiệp, giúp Khoa và Nhà trường hoàn thành hồ sơ tự đánh giá và thực hiện các khâu khảo sát. Bên cạnh đó, đồng chí Trưởng khoa cũng ghi nhận những kiến nghị của đoàn đánh giá ngoài, có ý nghĩa to lớn giúp ngành Quản lý giáo dục phát huy thế mạnh và nhìn thấy những tồn tại, qua đó tiếp tục phát triển khẳng định vị thế của chuyên ngành.
- Nghiên cứu mới cho rằng cần có một định nghĩa mới về chứng khó đọc (dyslexia)Tin tức20/08/2025
- Thuốc điều trị ADHD giúp giảm nguy cơ tự tử, lạm dụng chất gây nghiện và hành vi phạm tộiTin tức15/08/2025
- Các chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) có thể bị khai thác để trích xuất thêm nhiều thông tin cá nhân.Tin tức14/08/2025
- Mèo mắc chứng sa sút trí tuệ có những đặc điểm điển hình tương đồng với bệnh AlzheimerTin tức13/08/2025
- Dán nhãn calo gần như không tác động đến việc lựa chọn đồ ăn mang điTin tức12/08/2025
- Làm sáng tỏ những hệ quả lâu dài của bất lợi kinh tế - xã hội đối với sức khỏe tâm thần của trẻ emTin tức06/08/2025
- Nộp lệ phí xét tuyển đại học 2025 cho bao nhiêu nguyện vọng? Cách tính chi tiếtTin tức01/08/2025
- Hỗ trợ kỹ thuật số có thể làm giảm đáng kể mức độ lo âu ở người trưởng thành mắc chứng tự kỷTin tức24/07/2025
- Điểm chuẩn ngành Sư phạm Tin họcKhoa Tin học23/08/2025
- Khoa Ngữ văn công bố mục tiêu và chuẩn đầu ra chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ Ngôn ngữ Việt NamĐào tạo21/08/2025
- Nghiên cứu mới cho rằng cần có một định nghĩa mới về chứng khó đọc (dyslexia)Tin tức20/08/2025
- Học viên cao học K30 bảo vệ luận văn/đồ án Thạc sĩ ngành Quản lý giáo dục với loạt đề tài sát thực tiễnĐào tạo17/08/2025
- Thuốc điều trị ADHD giúp giảm nguy cơ tự tử, lạm dụng chất gây nghiện và hành vi phạm tộiTin tức15/08/2025
- Thông báo KQ xét cộng điểm thưởng cho thí sinh có thành tích vượt trội xét tuyển vào đại học chính quy trường Đại học Vinh năm 2025Tin tức15/08/2025
- Các chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) có thể bị khai thác để trích xuất thêm nhiều thông tin cá nhân.Tin tức14/08/2025
- Mèo mắc chứng sa sút trí tuệ có những đặc điểm điển hình tương đồng với bệnh AlzheimerTin tức13/08/2025