Thông tin tuyển sinh ngành Quản lý giáo dục
Khoa Tâm lý-Giáo dục kính gửi tới quý phụ huynh và các em học sinh những thông tin cơ bản nhất về ngành Quản lý giáo dục năm 2024
Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học 2023
Tháng 5 vừa qua, Trường Đại học Vinh đã tổ chức vòng chung kết Cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2023. Các giảng viên và sinh viên Khoa GDTH đã tham gia hưởng ứng cuộc thi và mang về nhiều thành tích ấn tượng với 01 Giải Nhất và 01 Giải Khuyến khích.
Câu lạc bộ English For Maths (E4M) tổ chức thành công buổi sinh hoạt tháng 5 “May Club Meeting”
Tối ngày 14/5/2024, tại phòng B3-503, buổi giao lưu Câu lạc bộ E4M tháng 5 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của khoảng 80 bạn sinh viên đến từ khoa Toán học, Trường Sư phạm và sự góp mặt của 2 khách mời là TS. Đinh Thanh Giang - Giảng viên khoa Toán học và ThS. Bùi Hải Vân - Giáo viên môn Toán Trường THPT Chuyên Đại học Vinh.
A Systematic Review of Problem-Solving Skill Development for Students in STEM Education
Bài báo công bố trên tạp chí International Journal of Learning, Teaching and Educational Research (Danh mục Scopus)
Những sinh viên thiếu động lực có xu hướng sử dụng AI nhiều hơn để làm bài tập
Một nghiên cứu tâm lý học của Đại học Swansea đã phát hiện ra rằng những sinh viên thiếu động lực, không hứng thú học tập có xu hướng sử dụng các công cụ AI nhiều hơn, đặc biệt là ChatGPT để làm các bài tập được giao, từ đó đặt ra câu hỏi về tính tích hợp trong học thuật và yêu cầu về các biện pháp can thiệp chủ động hơn
Proposing and Experimenting with a Public University Governance Model and Mechanisms
Công bố đăng trên tạp chí Tobacco Regulatory Science (danh mục Scopus)
Internal Quality Assurance of Initial Teacher Education Programs in Vietnam: A Descriptive Study
Bài báo được công bố trên tạp chí International Journal of Innovation, Creativity and Change (Danh mục Scopus)
Thông tin tuyển sinh ngành sư phạm Hóa học và khoa học tự nhiên
Thông tin tuyển sinh ngành sư phạm Hóa học và khoa học tự nhiên
Developing an Integrated Model to Early Childhood Education and Care in Vietnam: Perspectives of Early Childhood Educators
Bài báo công bố trên Tạp chí International Journal of Early Childhood Special Education (Danh mục Scopus)
Development of CDIO-Based Programs from the Teacher Training Perspective
Bài báo được công bố trên tạp chí International Journal of Learning, Teaching and Educational Research (Danh mục Scopus)
- Thông tin tuyển sinh trình độ Thạc Sỹ năm 2024 của Khoa Sinh học, Trường Sư phạm, trường Đại học Vinh08/07/2024
- Thông báo về việc mở ngành đào tạo Sư phạm Khoa học tự nhiên trình độ đại học.06/06/2023
- Thông báo về việc mở ngành đào tạo Sư phạm Lịch sử và Địa lí trình độ đại học.30/05/2023
- Lịch Công tác tuần 3629/05/2022
- Lịch Công tác tuần 3529/05/2022
- Lịch Công tác tuần 3129/05/2022
- Lịch Công tác tuần 2829/05/2022
- Lịch công tác tuần 2729/05/2022