Sơ đồ tư duy hỗ trợ dạy và học môn Lịch sử và Địa lí lớp 4, lớp 5
Kính gửi các giảng viên và các bạn sinh viên khoa Giáo dục Tiểu học Trường Đại học Vinh.
Khoa Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Vinh, trân trọng giới thiệu tài liệu "Sơ đồ tư duy môn Lịch sử và Địa lí lớp 4 và lớp 5" dành cho các bạn sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, giảng viên, cũng như giáo viên đang giảng dạy trong trường.
Nội dung nổi bật: Sơ đồ tư duy tổng hợp kiến thức môn Lịch sử và Địa lí lớp 4 và lớp 5 cung cấp cách hệ thống hóa kiến thức bằng sơ đồ dễ hiểu, sinh động, nội dung bám sát chương trình học theo Chương trình Giáo dục Phổ thông 2018; hỗ trợ giảng dạy, chuẩn bị giáo án nhanh chóng; giúp sinh viên nắm bắt kiến thức một cách logic, khoa học, tiết kiệm thời gian; sử dụng màu sắc và bố cục sáng tạo, tạo hứng thú cho người học và giảng dạy.
Đối tượng sử dụng: Sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học muốn chuẩn bị tốt cho môn học Lịch sử và Địa lí; Giảng viên và giáo viên tiểu học cần tài liệu hỗ trợ cho bài giảng hiệu quả hơn.
Cách sử dụng: Sinh viên và giảng viên tại Trường Đại học Vinh có thể truy cập hệ thống tài liệu trực tuyến của nhà trường qua địa chỉ: https://vinhunieduvn0-my.sharepoint.com/:f:/g/personal/215714020210073_vinhuni_edu_vn/Eiw0tYGka1JAsVJdWTu6-rkB_5egV3pj7ycAa2pjeK9vdQ
Hãy cùng chúng tôi xây dựng một môi trường học tập và giảng dạy thật hiệu quả với sơ đồ tư duy môn Lịch sử và Địa lí lớp 4, lớp 5!
Trân trọng,
Ban Phụ trách Tài liệu Học tập
Khoa Giáo dục Tiểu học - Trường Đại học Vinh
- Hình ảnh hỗ trợ dạy và học môn Lịch sử và Địa lí lớp 4, lớp 5Nghiên cứu16/03/2025
- Video hỗ trợ dạy và học môn Lịch sử và Địa lí lớp 4, lớp 5Nghiên cứu15/03/2025
- Phiếu bài tập hỗ trợ dạy và học môn Lịch sử và Địa lí lớp 4, lớp 5Nghiên cứu15/03/2025
- Ứng dụng infographic trong dạy học môn Lịch sử và Địa lí ở tiểu họcNghiên cứu01/12/2024
- Ứng dụng infographic trong dạy học môn Lịch sử và Địa lí ở tiểu họcNghiên cứu01/12/2024
- Khoa Giáo dục Tiểu học tổ chức seminar khoa học về ứng dụng AI và hệ sinh thái Microsoft trong đào tạoNghiên cứu12/11/2024
- KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CUỘC THI THIẾT KẾ BÀI GIẢNG E-LEARNING CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM NĂM HỌC 2024 - 2025Nghiên cứu26/09/2024
- Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học 2023Nghiên cứu11/06/2024
- Thông tin tuyển sinh ngành Tâm lý học giáo dục 2025Tin tức19/06/2025
- Thông tin tuyển sinh ngành Quản lý giáo dục 2025Tin tức18/06/2025
- Công bố kết quả PISA 2022 của Việt NamTin tức17/06/2025
- Luật Nhà giáo đã được thông quaTin tức17/06/2025
- Một bài tập hồi tưởng trước khi đi ngủ có thể cải thiện trí nhớ ở người cao tuổi, bao gồm cả những người mắc và không mắc bệnh AlzheimerTin tức11/06/2025
- Professional skills development for University lecturers: A case study in the Mekong Delta region of VietnamNghiên cứu10/06/2025
- Thế hệ Gen Z trong môi trường công sở: Phá vỡ định kiến từ góc nhìn tâm lý học tổ chứcTin tức05/06/2025
- Top 10 xu hướng tâm lý học cần chú ý trong năm 2025Tin tức04/06/2025