Proposing and Experimenting with a Public University Governance Model and Mechanisms
Công bố đăng trên tạp chí Tobacco Regulatory Science (danh mục Scopus)
Internal Quality Assurance of Initial Teacher Education Programs in Vietnam: A Descriptive Study
Bài báo được công bố trên tạp chí International Journal of Innovation, Creativity and Change (Danh mục Scopus)
Developing an Integrated Model to Early Childhood Education and Care in Vietnam: Perspectives of Early Childhood Educators
Bài báo công bố trên Tạp chí International Journal of Early Childhood Special Education (Danh mục Scopus)
Development of CDIO-Based Programs from the Teacher Training Perspective
Bài báo được công bố trên tạp chí International Journal of Learning, Teaching and Educational Research (Danh mục Scopus)
Positive and negative attitudes towards research of undergraduate students: A cross-sectional study
Bài báo được đăng tải trên tạp chí International Journal of Education and Practice (Danh mục Scopus)
Ngành Quản lý giáo dục
Giới thiệu ngành quản lý giáo dục (khoa Tâm lý-Giáo dục, Trường Đại học Vinh)
Ngành Tâm lý học giáo dục
Cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại, sức khỏe thể chất ngày nay không tách rời với sức khỏe tinh thần. Với áp lực của cuộc sống hiện nay, ngày càng nhiều người gặp những vấn đề về sức khỏe tâm thần. Năm 2020 Chính phủ đã ban hành chức danh Nhà Tâm lý học trong danh mục nghề nghiệp Việt Nam, đánh dấu bước ngoặt lớn cho sự phát triển nghề Tâm lý học và dự báo nhu cầu của xã hội đối với ngành
Mối quan hệ giữa sự thoả mãn các nhu cầu trong công việc với động lực làm việc của giáo viên tiểu học
Nghiên cứu được thực hiện nhằm tìm hiểu mối quan hệ giữa sự thoả mãn các nhu cầu trong công việc và động lực làm việc của giáo viên Tiểu học; Thông qua bảng câu hỏi tự thuật Self-Report, nhóm tác giả khảo sát lấy ý kiến của 91 giáo viên của các trường tiểu học thuộc 2 tỉnh Thanh Hoá và Nghệ An để tìm hiểu thực trạng động lực làm việc, mức độ thoả mãn các nhu cầu trong công việc và mối quan hệ giữa
Xây dựng và sử dụng khung năng lực trong phát triển đội ngũ giáo viên làm công tác tư vấn học đường ở trường tiểu học
Khung năng lực tư vấn học đường là công cụ cho các hoạt động phát triển đội ngũ giáo viên làm công tác tư vấn học đường ở trường tiểu học là vô cùng cần thiết trong bối cảnh trường học ở Việt Nam hiện nay chưa có chức danh chính thức cho lực lượng chuyên trách làm công tác tư vấn tâm lí học đường. Bài viết đề xuất khung năng lực tư vấn học đường của giáo viên tiểu học với năm thành tố được đánh gi
Giáo dục giá trị văn hoá truyền thống cho học sinh tiểu học thông qua nội dung giáo dục địa phương
Công bố tại Hội thảo Quốc tế về văn hoá và giáo dục lần thứ IV
- Thông tin tuyển sinh trình độ Thạc Sỹ năm 2024 của Khoa Sinh học, Trường Sư phạm, trường Đại học Vinh08/07/2024
- Thông báo về việc mở ngành đào tạo Sư phạm Khoa học tự nhiên trình độ đại học.06/06/2023
- Thông báo về việc mở ngành đào tạo Sư phạm Lịch sử và Địa lí trình độ đại học.30/05/2023
- Lịch Công tác tuần 3629/05/2022
- Lịch Công tác tuần 3529/05/2022
- Lịch Công tác tuần 3129/05/2022
- Lịch Công tác tuần 2829/05/2022
- Lịch công tác tuần 2729/05/2022