8:47 SA 20/04/2023
Hội thảo KH cấp QG: Tham vấn tâm lý-Thực trạng, giải pháp và chuyển đổi số
MỤC ĐÍCH CỦA HỘI THẢO
- Báo cáo các kết quả nghiên cứu đánh giá về thực trạng tham vấn tâm lý.
- Thảo luận nhằm tìm ra giải pháp nâng cao chất lượng tham vấn tâm lý học đường.
- Trao đổi chuyên môn để đi tới sự đồng thuận tương đối.
NỘI DUNG HỘI THẢO
- Chủ đề 1: Thực trạng tham vấn tâm lý tại Việt Nam
- Chủ đề 2: Giải pháp trong hoạt động tham vấn tâm lý tại Việt Nam
- Chủ đề 3: Ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động tham vấn tâm lý
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA HỘI THẢO
- Các trường Đại học, Cao đẳng, các cơ sở đào tạo, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, các Viện nghiên cứu ngành Tâm lý học, Giáo dục học, Xã hội học, Công tác xã hội, Y học và các ngành có liên quan đến sức khỏe cộng đồng nói chung;
- Các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, nghiên cứu sinh trong và ngoài nước ở các lĩnh vực nêu trên;
- Đại diện lãnh đạo các đơn vị trường học, bệnh viện và các tỉnh/ thành hội, hội ngành;
- Cán bộ giáo viên, giảng viên và học sinh, sinh viên; các cơ quan, cá nhân cung cấp dịch vụ Tâm lý – Giáo dục có quan tâm đến Hội thảo.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC HỘI THẢO
- Thời gian dự kiến: 07 giờ 00 phút, ngày 26 tháng 08 năm 2023.
- Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh (Chi tiết sẽ được thông báo sau).
CÔNG BỐ KHOA HỌC
- Các bài báo sau khi được chấp nhận tuyển chọn sẽ được đăng trong tạp chí Khoa học trường Đại học Quốc gia Hà Nội (thuộc danh mục các tạp chí Khoa học được tính điểm của Hội đồng Giáo sư nhà nước).
- Các bài viết sau khi phản biện và được chấp nhận đăng sẽ được Ban Tổ chức Hội thảo xuất bản trong Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia có chỉ số ISBN.
THỜI GIAN VÀ THỂ LỆ GỬI BÀI THAM DỰ HỘI THẢO
* Thời gian
- Thời gian đăng ký tham gia Hội thảo và tên đề tài/ bài tham luận: ngày 10 tháng 04 năm 2023 (Tên bài viết có thể thay đổi sau khi hoàn thành bài viết).
- Thời gian gửi tóm tắt tham luận: ngày 25 tháng 04 năm 2023.
- Thời gian nộp toàn văn bài viết: ngày 25 tháng 05 năm 2023.
- Phản biện bài viết và sửa bài: ngày 10 tháng 06 năm 2023.
- In kỷ yếu Hội thảo: ngày 20 tháng 07 năm 2023.
* Thể lệ bài viết tham dự
- Bài báo chưa được công bố ở bất kỳ một ấn phẩm thông tin nào.
- Tóm tắt và toàn văn bài báo được trình bày đúng quy định (Phụ lục 1 và 2).
- Chi tiết tham khảo qua: (Link thông báo số 1 & 2)
- Bài viết bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh trình bày theo chuẩn APA 7; sau khi phản biện và chỉnh sửa sẽ đăng trong kỷ yếu Hội thảo. Bài báo không được chọn sẽ không được gửi lại tác giả.
- Tóm tắt và toàn văn bài báo gửi về địa chỉ Email: iape@thamvantamly.org.vn
CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ THAM DỰ VÀ GỬI BÀI
* Thời hạn lưu ý: Trước ngày 10 tháng 04 năm 2023, người tham dự đăng ký tên đề tài qua đường link: https://forms.gle/haJSc1EFcMxTCruW6
* Lệ phí tham dự Hội thảo:
- Lệ phí đăng bài: 1.000.000 vnđ (Bằng chữ: Một triệu đồng)
- Lệ phí tham dự: 300.000 vnđ (Bằng chữ: Ba trăm nghìn đồng)
* Phương thức nộp lệ phí
- Hình thức thanh toán: chuyển khoản theo thông tin
- Tên tài khoản: VIỆN ỨNG DỤNG KHOA HỌC TÂM LÝ – GIÁO DỤC
- Số tài khoản: 19458287
- Tại Phòng giao dịch ngân hàng: TMCP Á Châu chi nhánh Phú Nhuận.
- Khi chuyển khoản ghi rõ nội dung chuyển khoản, gồm: Họ tên_Le phi tham gia HTKHQG
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Để biết thêm thông tin về Hội thảo, xin liên hệ người phụ trách Ông Lê Thế Hiển – Số điện thoại: 0914 37 83 88 hoặc Ban Thư ký – Hotline: 0888 90 80 69.
- Thông báo này được đăng tải trên website của Viện Ứng dụng Khoa học Tâm lý – Giáo dục – IAPE: http://thamvantamly.org.vn/
Ban tổ chức Hội thảo trân trọng thông báo và mong nhận được sự quan tâm tham gia của các cơ quan, tổ chức giáo dục, các nhà khoa học, giảng viên, nghiên cứu sinh và học viên cao học trong và ngoài nước.
Khoa Tâm lý-Giáo dục
Cùng chuyên mục
- Professional skills development for University lecturers: A case study in the Mekong Delta region of VietnamNghiên cứu10/06/2025
- Management of primary teacher training programs using the CDIO approach: Theoretical frameworks and practical implementationsNghiên cứu03/06/2025
- Nghiên cứu mối liên quan giữa tật cận thị và một số yếu tố khác với tình trạng lo âu của sinh viên 2 năm đầu đại họcNghiên cứu22/05/2025
- Mối liên quan giữa tình trạng lo âu với tật cận thị và một số yếu tố khác của sinh viên năm cuối đại họcNghiên cứu13/05/2025
- Đổi mới quản lý cơ sở giáo dục đại học trong bối cảnh tự chủ đại họcNghiên cứu01/05/2025
- Xây dựng và sử dụng khung năng lực trong phát triển đội ngũ giáo viên làm công tác tư vấn học đường ở trường tiểu họcNghiên cứu07/04/2025
- Tổng quan các nghiên cứu phát triển năng lực số cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu họcNghiên cứu04/04/2025
- Bản đồ cơ thể đầu tiên về ảo giácNghiên cứu01/04/2025
Tin liên quan
- Điểm chuẩn ngành Sư phạm Tin họcKhoa Tin học23/08/2025
- Khoa Ngữ văn công bố mục tiêu và chuẩn đầu ra chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ Ngôn ngữ Việt NamĐào tạo21/08/2025
- Nghiên cứu mới cho rằng cần có một định nghĩa mới về chứng khó đọc (dyslexia)Tin tức20/08/2025
- Học viên cao học K30 bảo vệ luận văn/đồ án Thạc sĩ ngành Quản lý giáo dục với loạt đề tài sát thực tiễnĐào tạo17/08/2025
- Thuốc điều trị ADHD giúp giảm nguy cơ tự tử, lạm dụng chất gây nghiện và hành vi phạm tộiTin tức15/08/2025
- Thông báo KQ xét cộng điểm thưởng cho thí sinh có thành tích vượt trội xét tuyển vào đại học chính quy trường Đại học Vinh năm 2025Tin tức15/08/2025
- Các chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) có thể bị khai thác để trích xuất thêm nhiều thông tin cá nhân.Tin tức14/08/2025
- Mèo mắc chứng sa sút trí tuệ có những đặc điểm điển hình tương đồng với bệnh AlzheimerTin tức13/08/2025