8:47 SA 20/04/2023
Hội thảo KH cấp QG: Tham vấn tâm lý-Thực trạng, giải pháp và chuyển đổi số
MỤC ĐÍCH CỦA HỘI THẢO
- Báo cáo các kết quả nghiên cứu đánh giá về thực trạng tham vấn tâm lý.
- Thảo luận nhằm tìm ra giải pháp nâng cao chất lượng tham vấn tâm lý học đường.
- Trao đổi chuyên môn để đi tới sự đồng thuận tương đối.
NỘI DUNG HỘI THẢO
- Chủ đề 1: Thực trạng tham vấn tâm lý tại Việt Nam
- Chủ đề 2: Giải pháp trong hoạt động tham vấn tâm lý tại Việt Nam
- Chủ đề 3: Ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động tham vấn tâm lý
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA HỘI THẢO
- Các trường Đại học, Cao đẳng, các cơ sở đào tạo, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, các Viện nghiên cứu ngành Tâm lý học, Giáo dục học, Xã hội học, Công tác xã hội, Y học và các ngành có liên quan đến sức khỏe cộng đồng nói chung;
- Các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, nghiên cứu sinh trong và ngoài nước ở các lĩnh vực nêu trên;
- Đại diện lãnh đạo các đơn vị trường học, bệnh viện và các tỉnh/ thành hội, hội ngành;
- Cán bộ giáo viên, giảng viên và học sinh, sinh viên; các cơ quan, cá nhân cung cấp dịch vụ Tâm lý – Giáo dục có quan tâm đến Hội thảo.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC HỘI THẢO
- Thời gian dự kiến: 07 giờ 00 phút, ngày 26 tháng 08 năm 2023.
- Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh (Chi tiết sẽ được thông báo sau).
CÔNG BỐ KHOA HỌC
- Các bài báo sau khi được chấp nhận tuyển chọn sẽ được đăng trong tạp chí Khoa học trường Đại học Quốc gia Hà Nội (thuộc danh mục các tạp chí Khoa học được tính điểm của Hội đồng Giáo sư nhà nước).
- Các bài viết sau khi phản biện và được chấp nhận đăng sẽ được Ban Tổ chức Hội thảo xuất bản trong Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia có chỉ số ISBN.
THỜI GIAN VÀ THỂ LỆ GỬI BÀI THAM DỰ HỘI THẢO
* Thời gian
- Thời gian đăng ký tham gia Hội thảo và tên đề tài/ bài tham luận: ngày 10 tháng 04 năm 2023 (Tên bài viết có thể thay đổi sau khi hoàn thành bài viết).
- Thời gian gửi tóm tắt tham luận: ngày 25 tháng 04 năm 2023.
- Thời gian nộp toàn văn bài viết: ngày 25 tháng 05 năm 2023.
- Phản biện bài viết và sửa bài: ngày 10 tháng 06 năm 2023.
- In kỷ yếu Hội thảo: ngày 20 tháng 07 năm 2023.
* Thể lệ bài viết tham dự
- Bài báo chưa được công bố ở bất kỳ một ấn phẩm thông tin nào.
- Tóm tắt và toàn văn bài báo được trình bày đúng quy định (Phụ lục 1 và 2).
- Chi tiết tham khảo qua: (Link thông báo số 1 & 2)
- Bài viết bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh trình bày theo chuẩn APA 7; sau khi phản biện và chỉnh sửa sẽ đăng trong kỷ yếu Hội thảo. Bài báo không được chọn sẽ không được gửi lại tác giả.
- Tóm tắt và toàn văn bài báo gửi về địa chỉ Email: iape@thamvantamly.org.vn
CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ THAM DỰ VÀ GỬI BÀI
* Thời hạn lưu ý: Trước ngày 10 tháng 04 năm 2023, người tham dự đăng ký tên đề tài qua đường link: https://forms.gle/haJSc1EFcMxTCruW6
* Lệ phí tham dự Hội thảo:
- Lệ phí đăng bài: 1.000.000 vnđ (Bằng chữ: Một triệu đồng)
- Lệ phí tham dự: 300.000 vnđ (Bằng chữ: Ba trăm nghìn đồng)
* Phương thức nộp lệ phí
- Hình thức thanh toán: chuyển khoản theo thông tin
- Tên tài khoản: VIỆN ỨNG DỤNG KHOA HỌC TÂM LÝ – GIÁO DỤC
- Số tài khoản: 19458287
- Tại Phòng giao dịch ngân hàng: TMCP Á Châu chi nhánh Phú Nhuận.
- Khi chuyển khoản ghi rõ nội dung chuyển khoản, gồm: Họ tên_Le phi tham gia HTKHQG
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Để biết thêm thông tin về Hội thảo, xin liên hệ người phụ trách Ông Lê Thế Hiển – Số điện thoại: 0914 37 83 88 hoặc Ban Thư ký – Hotline: 0888 90 80 69.
- Thông báo này được đăng tải trên website của Viện Ứng dụng Khoa học Tâm lý – Giáo dục – IAPE: http://thamvantamly.org.vn/
Ban tổ chức Hội thảo trân trọng thông báo và mong nhận được sự quan tâm tham gia của các cơ quan, tổ chức giáo dục, các nhà khoa học, giảng viên, nghiên cứu sinh và học viên cao học trong và ngoài nước.
Khoa Tâm lý-Giáo dục
Cùng chuyên mục
- Current Status of Developing Primary School Teacher Training Programs Approaching CdioNghiên cứu16/11/2024
- Đặc trưng chất lượng đào tạo của các trường Đại học Sư phạm/khoa Sư phạm trong bối cảnh hiện nayNghiên cứu07/10/2024
- XÂY DỰNG KHUNG NĂNG LỰC SỐ CỦA GIÁO VIÊN VÀ SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH 2018Nghiên cứu04/10/2024
- Trẻ em có thể dạy cho chúng ta điều gì về khoa học thần kinh ẩn sau sự tò mòNghiên cứu06/09/2024
- Các nhà tâm lý học phát hiện ra hiện tượng sởn gai ốc diễn ra thường xuyên hơn chúng ta nghĩNghiên cứu21/06/2024
- A Systematic Review of Problem-Solving Skill Development for Students in STEM EducationNghiên cứu06/06/2024
- Proposing and Experimenting with a Public University Governance Model and MechanismsNghiên cứu03/06/2024
- Internal Quality Assurance of Initial Teacher Education Programs in Vietnam: A Descriptive StudyNghiên cứu03/06/2024
Tin liên quan
- Current Status of Developing Primary School Teacher Training Programs Approaching CdioNghiên cứu16/11/2024
- Khoa Giáo dục Tiểu học tổ chức seminar khoa học về ứng dụng AI và hệ sinh thái Microsoft trong đào tạoNghiên cứu12/11/2024
- Tọa đàm kỉ niệm 65 năm thành lập khoa Ngữ văn (1959-2024)Tin tức11/11/2024
- KHOA VĂN NGÀY ẤY...Nghiên cứu07/11/2024
- THẦY... CHƠI CHỮNghiên cứu07/11/2024
- Kế hoạch tổ chức Tháng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm và Hội thi Nghiệp vụ sư phạm Khoa Giáo dục Tiểu học năm học 2024-2025Đào tạo05/11/2024
- Hội thảo khoa học quốc gia “Một số vấn đề thời sự trong nghiên cứu và giảng dạy Toán học” (ngày 09 tháng 11 năm 2024)Tin tức04/11/2024
- Nhớ về một thế hệ vàng - Những người thầy của tôiKhoa Ngữ văn03/11/2024