11:54 SA 11/07/2023
Thông báo Hội thảo quốc tế
Trường Đại học Giáo dục, ĐHQGHN trân trọng kính mời các chuyên gia, nhà giáo dục, nhà nghiên cứu trong và ngoài nước tham gia Diễn đàn Hà Nội lần thứ ba về Khoa học Sư phạm và Giáo dục (3rd Hanoi Forum on Pedagogical and Educational Sciences) - viết tắt là HaFPES 2023.
1. Nội dung của Diễn đàn:
Nội dung HaFPES 2023 chia thành 05 chủ đề chính:
Chủ đề 1: Lãnh đạo trường học trong bối cảnh chuyển đổi số: từ chính sách đến thực tiễn;
Chủ đề 2: Khoa học sư phạm trong bối cảnh chuyển đổi số và giáo dục dựa trên năng lực;
Chủ đề 3: Các xu hướng hiện đại trong đánh giá giáo dục: đánh giá năng lực, kiểm định, đảm bảo chất lượng, xếp hạng, khoa học dữ liệu trong giáo dục;
Chủ đề 4: Nghiên cứu KHGD ở Việt Nam: triển vọng và thách thức;
Chủ đề 5: Nghiên cứu ứng dụng công nghệ lõi của cách mạng công nghiệp 4.0 (AI, ChatGPT, in 3D…) trong dạy - học, đào tạo - bồi dưỡng giáo viên và xây dựng các bộ công cụ đánh giá năng lực học tập.
2. Địa chỉ nhận tóm tắt và toàn văn.
Tác giả gửi bài tóm tắt, toàn văn và đăng ký tham gia đến địa chỉ email của Diễn đàn: hafpes@vnu.edu.vn
* Hạn nhận tóm tắt: trước ngày 31 tháng 7 năm 2023;
* Hạn nộp toàn văn: ngày 31 tháng 8 năm 2023;
* Hạn nộp toàn văn sau phản biện: 01 tuần sau khi nhận được kết quả phản biện;
* Hạn đăng kí tham dự: ngày 27 tháng 9 năm 2023.
3. Thời gian, địa điểm và hình thức tổ chức (dự kiến).
Thời gian: Từ 8h00 đến 17h00, ngày 27 tháng 10 năm 2023
Địa điểm: Nhà C0, Trường ĐHGD, ĐHQGHN, 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email của Diễn đàn: hafpes@vnu.edu.vn hoặc TS. Nguyễn Thu Hường (SĐT: 0983.362.686).
Toàn văn thông báo Hội thảo tại đây./
Khoa Tâm lý-Giáo dục
Cùng chuyên mục
- Trẻ em có thể dạy cho chúng ta điều gì về khoa học thần kinh ẩn sau sự tò mòNghiên cứu06/09/2024
- Các nhà tâm lý học phát hiện ra hiện tượng sởn gai ốc diễn ra thường xuyên hơn chúng ta nghĩNghiên cứu21/06/2024
- A Systematic Review of Problem-Solving Skill Development for Students in STEM EducationNghiên cứu06/06/2024
- Proposing and Experimenting with a Public University Governance Model and MechanismsNghiên cứu03/06/2024
- Internal Quality Assurance of Initial Teacher Education Programs in Vietnam: A Descriptive StudyNghiên cứu03/06/2024
- Developing an Integrated Model to Early Childhood Education and Care in Vietnam: Perspectives of Early Childhood EducatorsNghiên cứu02/06/2024
- Development of CDIO-Based Programs from the Teacher Training PerspectiveNghiên cứu02/06/2024
- Positive and negative attitudes towards research of undergraduate students: A cross-sectional studyNghiên cứu01/06/2024
Tin liên quan
- Đại hội Chi đoàn các lớp chuyên ngành Quản lý giáo dụcSinh viên27/09/2024
- Trường sư phạm - Trường Đại học Vinh hân hoan chào đón tân sinh viên K65 trong trời thu rực rỡCông đoàn25/09/2024
- Đại hội lớp – chi đoàn nhiệm kì 2024-2025: diễn đàn ý nghĩa của tuổi trẻTin tức20/09/2024
- 1 đề án, 12 dự án/đề tài và 5 hội thảo khoa học dự kiến được triển khai để cụ thể hóa Ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Vinh và UBND huyện Tương DươngNghiên cứu16/09/2024
- Tổ chức thành công Đại hội điểm năm học 2024 - 2025, Đại hội Lớp - Chi đoàn - Chi hội 63A1 Giáo dục Tiểu họcSinh viên13/09/2024
- Ngày hội nhập học khóa 65 ngành Giáo dục Tiểu họcĐào tạo11/09/2024
- Giới trẻ Australia bi quan về tương lai của mìnhSinh viên10/09/2024
- Hân hoan chào đón K65 ngành Sư phạm Ngữ văn nhập họcĐào tạo10/09/2024