11:54 SA 11/07/2023
Thông báo Hội thảo quốc tế
Trường Đại học Giáo dục, ĐHQGHN trân trọng kính mời các chuyên gia, nhà giáo dục, nhà nghiên cứu trong và ngoài nước tham gia Diễn đàn Hà Nội lần thứ ba về Khoa học Sư phạm và Giáo dục (3rd Hanoi Forum on Pedagogical and Educational Sciences) - viết tắt là HaFPES 2023.
1. Nội dung của Diễn đàn:
Nội dung HaFPES 2023 chia thành 05 chủ đề chính:
Chủ đề 1: Lãnh đạo trường học trong bối cảnh chuyển đổi số: từ chính sách đến thực tiễn;
Chủ đề 2: Khoa học sư phạm trong bối cảnh chuyển đổi số và giáo dục dựa trên năng lực;
Chủ đề 3: Các xu hướng hiện đại trong đánh giá giáo dục: đánh giá năng lực, kiểm định, đảm bảo chất lượng, xếp hạng, khoa học dữ liệu trong giáo dục;
Chủ đề 4: Nghiên cứu KHGD ở Việt Nam: triển vọng và thách thức;
Chủ đề 5: Nghiên cứu ứng dụng công nghệ lõi của cách mạng công nghiệp 4.0 (AI, ChatGPT, in 3D…) trong dạy - học, đào tạo - bồi dưỡng giáo viên và xây dựng các bộ công cụ đánh giá năng lực học tập.
2. Địa chỉ nhận tóm tắt và toàn văn.
Tác giả gửi bài tóm tắt, toàn văn và đăng ký tham gia đến địa chỉ email của Diễn đàn: hafpes@vnu.edu.vn
* Hạn nhận tóm tắt: trước ngày 31 tháng 7 năm 2023;
* Hạn nộp toàn văn: ngày 31 tháng 8 năm 2023;
* Hạn nộp toàn văn sau phản biện: 01 tuần sau khi nhận được kết quả phản biện;
* Hạn đăng kí tham dự: ngày 27 tháng 9 năm 2023.
3. Thời gian, địa điểm và hình thức tổ chức (dự kiến).
Thời gian: Từ 8h00 đến 17h00, ngày 27 tháng 10 năm 2023
Địa điểm: Nhà C0, Trường ĐHGD, ĐHQGHN, 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email của Diễn đàn: hafpes@vnu.edu.vn hoặc TS. Nguyễn Thu Hường (SĐT: 0983.362.686).
Toàn văn thông báo Hội thảo tại đây./
Khoa Tâm lý-Giáo dục
Cùng chuyên mục
- Current Status of Developing Primary School Teacher Training Programs Approaching CdioNghiên cứu16/11/2024
- Đặc trưng chất lượng đào tạo của các trường Đại học Sư phạm/khoa Sư phạm trong bối cảnh hiện nayNghiên cứu07/10/2024
- XÂY DỰNG KHUNG NĂNG LỰC SỐ CỦA GIÁO VIÊN VÀ SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH 2018Nghiên cứu04/10/2024
- Trẻ em có thể dạy cho chúng ta điều gì về khoa học thần kinh ẩn sau sự tò mòNghiên cứu06/09/2024
- Các nhà tâm lý học phát hiện ra hiện tượng sởn gai ốc diễn ra thường xuyên hơn chúng ta nghĩNghiên cứu21/06/2024
- A Systematic Review of Problem-Solving Skill Development for Students in STEM EducationNghiên cứu06/06/2024
- Proposing and Experimenting with a Public University Governance Model and MechanismsNghiên cứu03/06/2024
- Internal Quality Assurance of Initial Teacher Education Programs in Vietnam: A Descriptive StudyNghiên cứu03/06/2024
Tin liên quan
- CUỘC THI THIẾT KẾ BÀI GIẢNG E-LEARNINGSinh viên16/12/2024
- Hội thi Nghiệp vụ Sư phạm khoa Giáo dục Tiểu học năm 2024Tin tức14/12/2024
- Ứng dụng infographic trong dạy học môn Lịch sử và Địa lí ở tiểu họcNghiên cứu01/12/2024
- Ứng dụng infographic trong dạy học môn Lịch sử và Địa lí ở tiểu họcNghiên cứu01/12/2024
- Tổng kết hoạt động thao giảng Khoa Giáo dục Chính trị chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11 - 2024Tin tức26/11/2024
- Australia: Đề xuất ban hành lệnh cấm truy cập mạng xã hội cho thấy sự thiếu hiểu biết nhất địnhTin tức23/11/2024
- Seminar: Sự trỗi dậy của New York như là một kinh đô nghệ thuật mớiNghiên cứu22/11/2024
- Đội Thể thao số 1 của Công đoàn Trường Sư Phạm đạt vị trí Nhất toàn đoàn trong giải Thể thao Công đoàn Trường Đại Học Vinh năm 2024Công đoàn22/11/2024