11:54 SA 11/07/2023
Thông báo Hội thảo quốc tế
Trường Đại học Giáo dục, ĐHQGHN trân trọng kính mời các chuyên gia, nhà giáo dục, nhà nghiên cứu trong và ngoài nước tham gia Diễn đàn Hà Nội lần thứ ba về Khoa học Sư phạm và Giáo dục (3rd Hanoi Forum on Pedagogical and Educational Sciences) - viết tắt là HaFPES 2023.
1. Nội dung của Diễn đàn:
Nội dung HaFPES 2023 chia thành 05 chủ đề chính:
Chủ đề 1: Lãnh đạo trường học trong bối cảnh chuyển đổi số: từ chính sách đến thực tiễn;
Chủ đề 2: Khoa học sư phạm trong bối cảnh chuyển đổi số và giáo dục dựa trên năng lực;
Chủ đề 3: Các xu hướng hiện đại trong đánh giá giáo dục: đánh giá năng lực, kiểm định, đảm bảo chất lượng, xếp hạng, khoa học dữ liệu trong giáo dục;
Chủ đề 4: Nghiên cứu KHGD ở Việt Nam: triển vọng và thách thức;
Chủ đề 5: Nghiên cứu ứng dụng công nghệ lõi của cách mạng công nghiệp 4.0 (AI, ChatGPT, in 3D…) trong dạy - học, đào tạo - bồi dưỡng giáo viên và xây dựng các bộ công cụ đánh giá năng lực học tập.
2. Địa chỉ nhận tóm tắt và toàn văn.
Tác giả gửi bài tóm tắt, toàn văn và đăng ký tham gia đến địa chỉ email của Diễn đàn: hafpes@vnu.edu.vn
* Hạn nhận tóm tắt: trước ngày 31 tháng 7 năm 2023;
* Hạn nộp toàn văn: ngày 31 tháng 8 năm 2023;
* Hạn nộp toàn văn sau phản biện: 01 tuần sau khi nhận được kết quả phản biện;
* Hạn đăng kí tham dự: ngày 27 tháng 9 năm 2023.
3. Thời gian, địa điểm và hình thức tổ chức (dự kiến).
Thời gian: Từ 8h00 đến 17h00, ngày 27 tháng 10 năm 2023
Địa điểm: Nhà C0, Trường ĐHGD, ĐHQGHN, 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email của Diễn đàn: hafpes@vnu.edu.vn hoặc TS. Nguyễn Thu Hường (SĐT: 0983.362.686).
Toàn văn thông báo Hội thảo tại đây./
Khoa Tâm lý-Giáo dục
Cùng chuyên mục
- Professional skills development for University lecturers: A case study in the Mekong Delta region of VietnamNghiên cứu10/06/2025
- Management of primary teacher training programs using the CDIO approach: Theoretical frameworks and practical implementationsNghiên cứu03/06/2025
- Nghiên cứu mối liên quan giữa tật cận thị và một số yếu tố khác với tình trạng lo âu của sinh viên 2 năm đầu đại họcNghiên cứu22/05/2025
- Mối liên quan giữa tình trạng lo âu với tật cận thị và một số yếu tố khác của sinh viên năm cuối đại họcNghiên cứu13/05/2025
- Đổi mới quản lý cơ sở giáo dục đại học trong bối cảnh tự chủ đại họcNghiên cứu01/05/2025
- Xây dựng và sử dụng khung năng lực trong phát triển đội ngũ giáo viên làm công tác tư vấn học đường ở trường tiểu họcNghiên cứu07/04/2025
- Tổng quan các nghiên cứu phát triển năng lực số cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu họcNghiên cứu04/04/2025
- Bản đồ cơ thể đầu tiên về ảo giácNghiên cứu01/04/2025
Tin liên quan
- Thông tin tuyển sinh ngành Tâm lý học giáo dục 2025Tin tức19/06/2025
- Thông tin tuyển sinh ngành Quản lý giáo dục 2025Tin tức18/06/2025
- Công bố kết quả PISA 2022 của Việt NamTin tức17/06/2025
- Luật Nhà giáo đã được thông quaTin tức17/06/2025
- Một bài tập hồi tưởng trước khi đi ngủ có thể cải thiện trí nhớ ở người cao tuổi, bao gồm cả những người mắc và không mắc bệnh AlzheimerTin tức11/06/2025
- Professional skills development for University lecturers: A case study in the Mekong Delta region of VietnamNghiên cứu10/06/2025
- Thế hệ Gen Z trong môi trường công sở: Phá vỡ định kiến từ góc nhìn tâm lý học tổ chứcTin tức05/06/2025
- Top 10 xu hướng tâm lý học cần chú ý trong năm 2025Tin tức04/06/2025