11:54 SA 11/07/2023
Thông báo Hội thảo quốc tế
Trường Đại học Giáo dục, ĐHQGHN trân trọng kính mời các chuyên gia, nhà giáo dục, nhà nghiên cứu trong và ngoài nước tham gia Diễn đàn Hà Nội lần thứ ba về Khoa học Sư phạm và Giáo dục (3rd Hanoi Forum on Pedagogical and Educational Sciences) - viết tắt là HaFPES 2023.
1. Nội dung của Diễn đàn:
Nội dung HaFPES 2023 chia thành 05 chủ đề chính:
Chủ đề 1: Lãnh đạo trường học trong bối cảnh chuyển đổi số: từ chính sách đến thực tiễn;
Chủ đề 2: Khoa học sư phạm trong bối cảnh chuyển đổi số và giáo dục dựa trên năng lực;
Chủ đề 3: Các xu hướng hiện đại trong đánh giá giáo dục: đánh giá năng lực, kiểm định, đảm bảo chất lượng, xếp hạng, khoa học dữ liệu trong giáo dục;
Chủ đề 4: Nghiên cứu KHGD ở Việt Nam: triển vọng và thách thức;
Chủ đề 5: Nghiên cứu ứng dụng công nghệ lõi của cách mạng công nghiệp 4.0 (AI, ChatGPT, in 3D…) trong dạy - học, đào tạo - bồi dưỡng giáo viên và xây dựng các bộ công cụ đánh giá năng lực học tập.
2. Địa chỉ nhận tóm tắt và toàn văn.
Tác giả gửi bài tóm tắt, toàn văn và đăng ký tham gia đến địa chỉ email của Diễn đàn: hafpes@vnu.edu.vn
* Hạn nhận tóm tắt: trước ngày 31 tháng 7 năm 2023;
* Hạn nộp toàn văn: ngày 31 tháng 8 năm 2023;
* Hạn nộp toàn văn sau phản biện: 01 tuần sau khi nhận được kết quả phản biện;
* Hạn đăng kí tham dự: ngày 27 tháng 9 năm 2023.
3. Thời gian, địa điểm và hình thức tổ chức (dự kiến).
Thời gian: Từ 8h00 đến 17h00, ngày 27 tháng 10 năm 2023
Địa điểm: Nhà C0, Trường ĐHGD, ĐHQGHN, 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email của Diễn đàn: hafpes@vnu.edu.vn hoặc TS. Nguyễn Thu Hường (SĐT: 0983.362.686).
Toàn văn thông báo Hội thảo tại đây./
Khoa Tâm lý-Giáo dục
Cùng chuyên mục
- Current Status of Developing Primary School Teacher Training Programs Approaching CdioNghiên cứu16/11/2024
- Đặc trưng chất lượng đào tạo của các trường Đại học Sư phạm/khoa Sư phạm trong bối cảnh hiện nayNghiên cứu07/10/2024
- XÂY DỰNG KHUNG NĂNG LỰC SỐ CỦA GIÁO VIÊN VÀ SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH 2018Nghiên cứu04/10/2024
- Trẻ em có thể dạy cho chúng ta điều gì về khoa học thần kinh ẩn sau sự tò mòNghiên cứu06/09/2024
- Các nhà tâm lý học phát hiện ra hiện tượng sởn gai ốc diễn ra thường xuyên hơn chúng ta nghĩNghiên cứu21/06/2024
- A Systematic Review of Problem-Solving Skill Development for Students in STEM EducationNghiên cứu06/06/2024
- Proposing and Experimenting with a Public University Governance Model and MechanismsNghiên cứu03/06/2024
- Internal Quality Assurance of Initial Teacher Education Programs in Vietnam: A Descriptive StudyNghiên cứu03/06/2024
Tin liên quan
- Current Status of Developing Primary School Teacher Training Programs Approaching CdioNghiên cứu16/11/2024
- Khoa Giáo dục Tiểu học tổ chức seminar khoa học về ứng dụng AI và hệ sinh thái Microsoft trong đào tạoNghiên cứu12/11/2024
- Tọa đàm kỉ niệm 65 năm thành lập khoa Ngữ văn (1959-2024)Tin tức11/11/2024
- KHOA VĂN NGÀY ẤY...Nghiên cứu07/11/2024
- THẦY... CHƠI CHỮNghiên cứu07/11/2024
- Kế hoạch tổ chức Tháng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm và Hội thi Nghiệp vụ sư phạm Khoa Giáo dục Tiểu học năm học 2024-2025Đào tạo05/11/2024
- Hội thảo khoa học quốc gia “Một số vấn đề thời sự trong nghiên cứu và giảng dạy Toán học” (ngày 09 tháng 11 năm 2024)Tin tức04/11/2024
- Nhớ về một thế hệ vàng - Những người thầy của tôiKhoa Ngữ văn03/11/2024