
Các nhà tâm lý học phát hiện ra hiện tượng sởn gai ốc diễn ra thường xuyên hơn chúng ta nghĩ
Nghiên cứu của các nhà tâm lý tới từ Đại học Durham cho thấy hiện tưởng nổi da gà diễn ra thường xuyên và thậm chí bản thân mỗi người mỗi người không nhận ra sự xuất hiện của trạng thái này.

Trường học có thể giúp trẻ ăn uống tốt và năng động hơn
Sức khoẻ của trẻ em và thanh thiếu niên tại Vương quốc Anh đang trở nên tồi tệ hơn, với việc giáo dục, sức khoẻ và phúc lợi của trẻ bị ảnh hưởng bởi việc ít vận động và chế độ ăn uống không lành mạnh
.jpg)
Cho phép thi lại một kỹ năng IELTS, thí sinh cần lưu ý những gì?
Việc cho phép thi lại một kỹ năng IELTS đã nhận được nhiều sự góp ý từ các giảng viên, chuyên gia giáo dục về ngoại ngữ trên cả nước.

Thông tin tuyển sinh ngành Tâm lý học giáo dục
Thông báo tuyển sinh hệ Cử nhân chuyên ngành Tâm lý học giáo dục tại Trường Đại học Vinh
.png)
Thông tin tuyển sinh ngành Quản lý giáo dục
Khoa Tâm lý-Giáo dục kính gửi tới quý phụ huynh và các em học sinh những thông tin cơ bản nhất về ngành Quản lý giáo dục năm 2024

A Systematic Review of Problem-Solving Skill Development for Students in STEM Education
Bài báo công bố trên tạp chí International Journal of Learning, Teaching and Educational Research (Danh mục Scopus)

Những sinh viên thiếu động lực có xu hướng sử dụng AI nhiều hơn để làm bài tập
Một nghiên cứu tâm lý học của Đại học Swansea đã phát hiện ra rằng những sinh viên thiếu động lực, không hứng thú học tập có xu hướng sử dụng các công cụ AI nhiều hơn, đặc biệt là ChatGPT để làm các bài tập được giao, từ đó đặt ra câu hỏi về tính tích hợp trong học thuật và yêu cầu về các biện pháp can thiệp chủ động hơn

Proposing and Experimenting with a Public University Governance Model and Mechanisms
Công bố đăng trên tạp chí Tobacco Regulatory Science (danh mục Scopus)

Internal Quality Assurance of Initial Teacher Education Programs in Vietnam: A Descriptive Study
Bài báo được công bố trên tạp chí International Journal of Innovation, Creativity and Change (Danh mục Scopus)

Developing an Integrated Model to Early Childhood Education and Care in Vietnam: Perspectives of Early Childhood Educators
Bài báo công bố trên Tạp chí International Journal of Early Childhood Special Education (Danh mục Scopus)
- Thông tin tuyển sinh đại học chính quy năm 202501/07/2025
- Thông tin về tuyển sinh trình độ đào tạo sau đại học01/07/2025
- Thông tin tuyển sinh trình độ Thạc Sỹ năm 2024 của Khoa Sinh học, Trường Sư phạm, trường Đại học Vinh08/07/2024
- Thông báo về việc mở ngành đào tạo Sư phạm Khoa học tự nhiên trình độ đại học.06/06/2023
- Thông báo về việc mở ngành đào tạo Sư phạm Lịch sử và Địa lí trình độ đại học.30/05/2023
- Lịch Công tác tuần 3629/05/2022
- Lịch Công tác tuần 3529/05/2022
- Lịch Công tác tuần 3129/05/2022