Trường học có thể giúp trẻ ăn uống tốt và năng động hơn
Sức khoẻ của trẻ em và thanh thiếu niên tại Vương quốc Anh đang trở nên tồi tệ hơn, với việc giáo dục, sức khoẻ và phúc lợi của trẻ bị ảnh hưởng bởi việc ít vận động và chế độ ăn uống không lành mạnh
ĐOÀN GIẢNG VIÊN GIẢNG DẠY LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH THỰC TẾ CHUYÊN MÔN TẠI CÁC TỈNH TÂY BẮC
Hoạt động nghiên cứu thực tế là một trong những nhiệm vụ quan trọng, được thực hiện hàng năm của đội ngũ giảng viên giảng dạy các môn Lý luận chính trị Trường Đại học Vinh. Mục đích của các chuyến đi thực tế nhằm nghiên cứu, tìm hiểu các di tích lịch sử, văn hóa; điều kiện tự nhiên, kinh tế - xã hội ở các địa phương, nâng cao chất lượng giảng dạy lý luận chính trị.
Cho phép thi lại một kỹ năng IELTS, thí sinh cần lưu ý những gì?
Việc cho phép thi lại một kỹ năng IELTS đã nhận được nhiều sự góp ý từ các giảng viên, chuyên gia giáo dục về ngoại ngữ trên cả nước.
Thông tin tuyển sinh ngành Tâm lý học giáo dục
Thông báo tuyển sinh hệ Cử nhân chuyên ngành Tâm lý học giáo dục tại Trường Đại học Vinh
Thông tin tuyển sinh ngành Quản lý giáo dục
Khoa Tâm lý-Giáo dục kính gửi tới quý phụ huynh và các em học sinh những thông tin cơ bản nhất về ngành Quản lý giáo dục năm 2024
Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học 2023
Tháng 5 vừa qua, Trường Đại học Vinh đã tổ chức vòng chung kết Cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2023. Các giảng viên và sinh viên Khoa GDTH đã tham gia hưởng ứng cuộc thi và mang về nhiều thành tích ấn tượng với 01 Giải Nhất và 01 Giải Khuyến khích.
Câu lạc bộ English For Maths (E4M) tổ chức thành công buổi sinh hoạt tháng 5 “May Club Meeting”
Tối ngày 14/5/2024, tại phòng B3-503, buổi giao lưu Câu lạc bộ E4M tháng 5 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của khoảng 80 bạn sinh viên đến từ khoa Toán học, Trường Sư phạm và sự góp mặt của 2 khách mời là TS. Đinh Thanh Giang - Giảng viên khoa Toán học và ThS. Bùi Hải Vân - Giáo viên môn Toán Trường THPT Chuyên Đại học Vinh.
A Systematic Review of Problem-Solving Skill Development for Students in STEM Education
Bài báo công bố trên tạp chí International Journal of Learning, Teaching and Educational Research (Danh mục Scopus)
Những sinh viên thiếu động lực có xu hướng sử dụng AI nhiều hơn để làm bài tập
Một nghiên cứu tâm lý học của Đại học Swansea đã phát hiện ra rằng những sinh viên thiếu động lực, không hứng thú học tập có xu hướng sử dụng các công cụ AI nhiều hơn, đặc biệt là ChatGPT để làm các bài tập được giao, từ đó đặt ra câu hỏi về tính tích hợp trong học thuật và yêu cầu về các biện pháp can thiệp chủ động hơn
Proposing and Experimenting with a Public University Governance Model and Mechanisms
Công bố đăng trên tạp chí Tobacco Regulatory Science (danh mục Scopus)
- Thông tin tuyển sinh trình độ Thạc Sỹ năm 2024 của Khoa Sinh học, Trường Sư phạm, trường Đại học Vinh08/07/2024
- Thông báo về việc mở ngành đào tạo Sư phạm Khoa học tự nhiên trình độ đại học.06/06/2023
- Thông báo về việc mở ngành đào tạo Sư phạm Lịch sử và Địa lí trình độ đại học.30/05/2023
- Lịch Công tác tuần 3629/05/2022
- Lịch Công tác tuần 3529/05/2022
- Lịch Công tác tuần 3129/05/2022
- Lịch Công tác tuần 2829/05/2022
- Lịch công tác tuần 2729/05/2022