Số lượng cơ sở GDĐH có trên 200 bài báo Scopus tăng gấp 4 lần so với năm 2019
Tốc độ tăng trưởng số lượng các bài báo đăng trên WoS và Scopus giai đoạn 2018-2020 đạt khoảng 40%/năm, tuy nhiên giai đoạn 2021-2023 tốc độ đang chậm lại
CTĐT Thạc sĩ ngành QLGD nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục
Ngày 05/08, khoa Tâm lý-Giáo dục vinh dự giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cho chương trình đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý giáo dục
Đặt ChatGPT vào robot C-3PO nhằm tạo ra AI thông minh như con người
Theo các nhà khoa học từ ĐH Sheffield, kết nối nhiều AI lại với nhau và đặt chúng vào 1 con robot, tương tự như robot C-3PO2 hoặc R2-D2, là cách thức khả thi nhất khiến AI trở nên thông minh như loài người
Trẻ em cần được giáo dục công nghệ tốt hơn để phát triển trong thế giới số
Giáo viên đang gặp khó khăn trong việc trang bị những kỹ năng số cho trẻ em độ tuổi tới trường tại Úc. Đây là một trong những cảnh báo trong báo cáo của Trung tâm thiết kế chính sách - Đại học Quốc gia Australia (ANU) và Hiệp hội máy tính Australia (ACS)
Đồng hồ thông minh có đang làm cho bạn cảm thấy lo lắng, bồn chồn hay không?
Các thiết bị đeo tay có thể làm cho chúng ta trở nên căng thẳng, lo âu hơn về sức khoẻ của bản thân
UK: nghiên cứu cho thấy sinh viên tốt nghiệp có thái độ rất tích cực đối với các trường đại học
Phần lớn sinh viên sau khi tốt nghiệp đều cho rằng tấm bằng của họ rất giá trị trên góc độ trải nghiệm mà họ có được khi còn là sinh viên trên ghế nhà trường. Tuy nhiên, công chúng lại mong muốn về nhiều sự lựa chọn hơn trong đào tạo nghề
– Hoạt động học tập trải nghiệm thú vị của Sinh viên K63, Ngành Sư phạm Sinh học
Thực tập thiên nhiên – Hoạt động học tập trải nghiệm thú vị của Sinh viên K63, Ngành Sư phạm Sinh học
Tập trung vào mức độ hạnh phúc sẽ có thể là một giải pháp để giữ chân giáo viên hay không?
Từ sự chậm trễ đã được dự đoán trước trong việc nhận báo cáo tình hình của con cái ở trường, tới sự không chắc chắn về chất lượng giáo dục đối với các thế hệ tương lai, rất nhiều cuộc thảo luận liên quan tới tình trạng thiếu hụt giáo viên vẫn tiếp tục diễn ra
Những con số về đội ngũ thầy cô, học sinh và mạng lưới trường lớp ở bậc tiểu học
Năm học 2023-2024, toàn quốc có 485.200 cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên trong các trường tiểu học, trong đó có 393.096 giáo viên.
Đánh giá sự phát triển của trẻ
Thực tế cho thấy trẻ em hiện nay dễ gặp những rối nhiễu cảm xúc (Lo âu, trầm cảm…), rối loạn phát triển (tự kỷ, chậm phát triển, khó khăn ngôn ngữ giao tiếp), các khó khăn học tập (như đọc, viết, tính toán…), những rối loạn về hành vi (chống đối, bỏ học, trộm cắp, hung tính…) mà bản thân không hề biết.
- Thông tin tuyển sinh trình độ Thạc Sỹ năm 2024 của Khoa Sinh học, Trường Sư phạm, trường Đại học Vinh08/07/2024
- Thông báo về việc mở ngành đào tạo Sư phạm Khoa học tự nhiên trình độ đại học.06/06/2023
- Thông báo về việc mở ngành đào tạo Sư phạm Lịch sử và Địa lí trình độ đại học.30/05/2023
- Lịch Công tác tuần 3629/05/2022
- Lịch Công tác tuần 3529/05/2022
- Lịch Công tác tuần 3129/05/2022
- Lịch Công tác tuần 2829/05/2022
- Lịch công tác tuần 2729/05/2022