Danh mục luận án Tiến sỹ
Chuyên ngành: Tâm lý học
Mã số: 62.31.04.01
Nghiên cứu sinh: Lê Thục Anh
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Võ Thị Minh Chi 2. TS. Trần Thị Tố Oanh
2. Giải pháp đảm bảo chất lượng đào tạo của các trường/khoa đại học sư phạm
Chuyên ngành: Quản lý giáo dục
Mã số: 62.14.01.14
Nghiên cứu sinh: Phạm Lê Cường
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Thái Văn Thành
3. Giáo dục kỹ năng giao tiếp bằng lời nói cho trẻ 5-6 tuổi chậm phát triển ngôn ngữ
Chuyên ngành: Lý luận và lịch sử giáo dục
Mã số: 9.14.01.02
Nghiên cứu sinh: Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Lê Văn Tạc 2. PGS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Trinh
4. Hành vi gây hấn của học sinh trung học cơ sở
Chuyên ngành: Tâm lý học
Mã số: 931.04.01
Nghiên cứu sinh: Trần Hằng Ly
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Đỗ Thị Hạnh Phúc 2. PGS.TS. Trần Thị Mỵ Lương
5. Mức độ thích ứng với hoạt động quản lý dạy học của hiệu trưởng trường tiểu học
Chuyên ngành: Tâm lý học
Mã số: 931.04.01
Nghiên cứu sinh: Dương Thị Thanh Thanh
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Nguyễn Xuân Thức
6. Quản lý đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo chuẩn đầu ra ở trường Đại học Vinh
Chuyên ngành: Quản lý giáo dục
Mã số: 9 14 01 14
Nghiên cứu sinh: Bùi Văn Hùng
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Nguyễn Tiến Hùng 2. PGS.TS. Thái Văn Thành
Chuyên ngành: Quản lý giáo dục
Mã số: 62.14.01.14
Nghiên cứu sinh: Nguyễn Thị Thu Hằng
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Phạm Minh Hùng 2. PGS.TS. Hoàng Thị Minh Phương
8. Quản lí đào tạo giáo viên tiểu học ở các trườngkhoa đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
Chuyên ngành: Quản lý giáo dục
Mã số: 9.14.01.14
Nghiên cứu sinh: Chế Thị Hải Linh
Người hướng dẫn: 1. GS.TS Thái Văn Thành
- Xây dựng và sử dụng khung năng lực trong phát triển đội ngũ giáo viên làm công tác tư vấn học đường ở trường tiểu họcNghiên cứu07/04/2025
- Tổng quan các nghiên cứu phát triển năng lực số cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu họcNghiên cứu04/04/2025
- Bản đồ cơ thể đầu tiên về ảo giácNghiên cứu01/04/2025
- THÔNG BÁO SỐ 1 VỀ VIỆC TỔ CHỨC HỘI THẢO KHOA HỌC QUỐC TẾ:"TÂM LÝ HỌC VÀ GIÁO DỤC HỌC TRONG KỶ NGUYÊN SỐ"Nghiên cứu20/01/2025
- Current Status of Developing Primary School Teacher Training Programs Approaching CdioNghiên cứu16/11/2024
- Đặc trưng chất lượng đào tạo của các trường Đại học Sư phạm/khoa Sư phạm trong bối cảnh hiện nayNghiên cứu07/10/2024
- XÂY DỰNG KHUNG NĂNG LỰC SỐ CỦA GIÁO VIÊN VÀ SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH 2018Nghiên cứu04/10/2024
- Trẻ em có thể dạy cho chúng ta điều gì về khoa học thần kinh ẩn sau sự tò mòNghiên cứu06/09/2024
- Hướng tiếp cận mới nhằm hỗ trợ giáo viên tích hợp nội dung "Học tập vì sự phát triển bền vững" ngay từ những ngày đầu sự nghiệpTin tức08/05/2025
- Thông tin tuyển sinh Đại học năm 2025 của Khoa Sinh học, Trường Sư phạm, Trường Đại học Vinh.Tin tức07/05/2025
- Competence Assessment of Team of Specialists under the Organization and Personnel Department at Public Universities in VietnamĐào tạo07/05/2025
- ĐỔI MỚI NỘI DUNG, PHƯƠNG THỨC CÔNG TÁC GIÁO DỤC LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ, GÓP PHẦN BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI, THÙ ĐỊCH TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAYNghiên cứu06/05/2025
- 🔥🔥THÔNG TIN TUYỂN SINH KHOA GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ NĂM 2025 🔥Tin tức05/05/2025
- Hành trình của sinh viên Khoa Hóa học tại Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Trường Sư phạm năm học 2024 - 2025Giới thiệu28/04/2025
- Sôi nổi hội thi rèn nghề ngành Quản lý giáo dục và Tâm lý học giáo dụcTin tức28/04/2025
- Thông tin tuyển sinh ngành Sư phạm Tin học năm 2025Tin tức24/04/2025