Danh mục luận án Tiến sỹ
Chuyên ngành: Tâm lý học
Mã số: 62.31.04.01
Nghiên cứu sinh: Lê Thục Anh
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Võ Thị Minh Chi 2. TS. Trần Thị Tố Oanh
2. Giải pháp đảm bảo chất lượng đào tạo của các trường/khoa đại học sư phạm
Chuyên ngành: Quản lý giáo dục
Mã số: 62.14.01.14
Nghiên cứu sinh: Phạm Lê Cường
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Thái Văn Thành
3. Giáo dục kỹ năng giao tiếp bằng lời nói cho trẻ 5-6 tuổi chậm phát triển ngôn ngữ
Chuyên ngành: Lý luận và lịch sử giáo dục
Mã số: 9.14.01.02
Nghiên cứu sinh: Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Lê Văn Tạc 2. PGS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Trinh
4. Hành vi gây hấn của học sinh trung học cơ sở
Chuyên ngành: Tâm lý học
Mã số: 931.04.01
Nghiên cứu sinh: Trần Hằng Ly
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Đỗ Thị Hạnh Phúc 2. PGS.TS. Trần Thị Mỵ Lương
5. Mức độ thích ứng với hoạt động quản lý dạy học của hiệu trưởng trường tiểu học
Chuyên ngành: Tâm lý học
Mã số: 931.04.01
Nghiên cứu sinh: Dương Thị Thanh Thanh
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Nguyễn Xuân Thức
6. Quản lý đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo chuẩn đầu ra ở trường Đại học Vinh
Chuyên ngành: Quản lý giáo dục
Mã số: 9 14 01 14
Nghiên cứu sinh: Bùi Văn Hùng
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Nguyễn Tiến Hùng 2. PGS.TS. Thái Văn Thành
Chuyên ngành: Quản lý giáo dục
Mã số: 62.14.01.14
Nghiên cứu sinh: Nguyễn Thị Thu Hằng
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Phạm Minh Hùng 2. PGS.TS. Hoàng Thị Minh Phương
8. Quản lí đào tạo giáo viên tiểu học ở các trườngkhoa đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
Chuyên ngành: Quản lý giáo dục
Mã số: 9.14.01.14
Nghiên cứu sinh: Chế Thị Hải Linh
Người hướng dẫn: 1. GS.TS Thái Văn Thành
- Current Status of Developing Primary School Teacher Training Programs Approaching CdioNghiên cứu16/11/2024
- Đặc trưng chất lượng đào tạo của các trường Đại học Sư phạm/khoa Sư phạm trong bối cảnh hiện nayNghiên cứu07/10/2024
- XÂY DỰNG KHUNG NĂNG LỰC SỐ CỦA GIÁO VIÊN VÀ SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH 2018Nghiên cứu04/10/2024
- Trẻ em có thể dạy cho chúng ta điều gì về khoa học thần kinh ẩn sau sự tò mòNghiên cứu06/09/2024
- Các nhà tâm lý học phát hiện ra hiện tượng sởn gai ốc diễn ra thường xuyên hơn chúng ta nghĩNghiên cứu21/06/2024
- A Systematic Review of Problem-Solving Skill Development for Students in STEM EducationNghiên cứu06/06/2024
- Proposing and Experimenting with a Public University Governance Model and MechanismsNghiên cứu03/06/2024
- Internal Quality Assurance of Initial Teacher Education Programs in Vietnam: A Descriptive StudyNghiên cứu03/06/2024
- CUỘC THI THIẾT KẾ BÀI GIẢNG E-LEARNINGSinh viên16/12/2024
- Hội thi Nghiệp vụ Sư phạm khoa Giáo dục Tiểu học năm 2024Tin tức14/12/2024
- Ứng dụng infographic trong dạy học môn Lịch sử và Địa lí ở tiểu họcNghiên cứu01/12/2024
- Ứng dụng infographic trong dạy học môn Lịch sử và Địa lí ở tiểu họcNghiên cứu01/12/2024
- Tổng kết hoạt động thao giảng Khoa Giáo dục Chính trị chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11 - 2024Tin tức26/11/2024
- Australia: Đề xuất ban hành lệnh cấm truy cập mạng xã hội cho thấy sự thiếu hiểu biết nhất địnhTin tức23/11/2024
- Seminar: Sự trỗi dậy của New York như là một kinh đô nghệ thuật mớiNghiên cứu22/11/2024
- Đội Thể thao số 1 của Công đoàn Trường Sư Phạm đạt vị trí Nhất toàn đoàn trong giải Thể thao Công đoàn Trường Đại Học Vinh năm 2024Công đoàn22/11/2024