Danh mục luận án Tiến sỹ
Chuyên ngành: Tâm lý học
Mã số: 62.31.04.01
Nghiên cứu sinh: Lê Thục Anh
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Võ Thị Minh Chi 2. TS. Trần Thị Tố Oanh
2. Giải pháp đảm bảo chất lượng đào tạo của các trường/khoa đại học sư phạm
Chuyên ngành: Quản lý giáo dục
Mã số: 62.14.01.14
Nghiên cứu sinh: Phạm Lê Cường
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Thái Văn Thành
3. Giáo dục kỹ năng giao tiếp bằng lời nói cho trẻ 5-6 tuổi chậm phát triển ngôn ngữ
Chuyên ngành: Lý luận và lịch sử giáo dục
Mã số: 9.14.01.02
Nghiên cứu sinh: Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Lê Văn Tạc 2. PGS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Trinh
4. Hành vi gây hấn của học sinh trung học cơ sở
Chuyên ngành: Tâm lý học
Mã số: 931.04.01
Nghiên cứu sinh: Trần Hằng Ly
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Đỗ Thị Hạnh Phúc 2. PGS.TS. Trần Thị Mỵ Lương
5. Mức độ thích ứng với hoạt động quản lý dạy học của hiệu trưởng trường tiểu học
Chuyên ngành: Tâm lý học
Mã số: 931.04.01
Nghiên cứu sinh: Dương Thị Thanh Thanh
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Nguyễn Xuân Thức
6. Quản lý đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo chuẩn đầu ra ở trường Đại học Vinh
Chuyên ngành: Quản lý giáo dục
Mã số: 9 14 01 14
Nghiên cứu sinh: Bùi Văn Hùng
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Nguyễn Tiến Hùng 2. PGS.TS. Thái Văn Thành
Chuyên ngành: Quản lý giáo dục
Mã số: 62.14.01.14
Nghiên cứu sinh: Nguyễn Thị Thu Hằng
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Phạm Minh Hùng 2. PGS.TS. Hoàng Thị Minh Phương
8. Quản lí đào tạo giáo viên tiểu học ở các trườngkhoa đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
Chuyên ngành: Quản lý giáo dục
Mã số: 9.14.01.14
Nghiên cứu sinh: Chế Thị Hải Linh
Người hướng dẫn: 1. GS.TS Thái Văn Thành
- Bản đồ cơ thể đầu tiên về ảo giácNghiên cứu01/04/2025
- THÔNG BÁO SỐ 1 VỀ VIỆC TỔ CHỨC HỘI THẢO KHOA HỌC QUỐC TẾ:"TÂM LÝ HỌC VÀ GIÁO DỤC HỌC TRONG KỶ NGUYÊN SỐ"Nghiên cứu20/01/2025
- Current Status of Developing Primary School Teacher Training Programs Approaching CdioNghiên cứu16/11/2024
- Đặc trưng chất lượng đào tạo của các trường Đại học Sư phạm/khoa Sư phạm trong bối cảnh hiện nayNghiên cứu07/10/2024
- XÂY DỰNG KHUNG NĂNG LỰC SỐ CỦA GIÁO VIÊN VÀ SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH 2018Nghiên cứu04/10/2024
- Trẻ em có thể dạy cho chúng ta điều gì về khoa học thần kinh ẩn sau sự tò mòNghiên cứu06/09/2024
- Các nhà tâm lý học phát hiện ra hiện tượng sởn gai ốc diễn ra thường xuyên hơn chúng ta nghĩNghiên cứu21/06/2024
- A Systematic Review of Problem-Solving Skill Development for Students in STEM EducationNghiên cứu06/06/2024
- Khoa Ngữ văn tổ chức Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa họcNghiên cứu16/04/2025
- RA MẮT CÂU LẠC BỘ CODE CLUB CỦA SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM TIN HỌCKhoa Tin học12/04/2025
- Chuyến Đi Trải Nghiệm Học Tập Thực Tế Tại Nhà Máy Lọc Dầu Nghi Sơn Của Sinh Viên Khoa Hóa Học – Trường Sư Phạm - Trường Đại Học VinhKhoa Hoá học07/04/2025
- Báo cáo về nhu cầu đối với sức khoẻ tâm thần, sinh hoạt phí và cải cách giáo dục của giới trẻ AustraliaTin tức03/04/2025
- Quy định về chính sách hỗ trợ học phí, sinh hoạt phí đối với sinh viên sư phạmSinh viên03/04/2025
- KHOA TIN HỌC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NĂM HỌC 2024 – 2025Khoa Tin học02/04/2025
- Bản đồ cơ thể đầu tiên về ảo giácNghiên cứu01/04/2025
- HỘI NGHỊ HỌC VIÊN, SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC KHOA HÓA HỌC - TRƯỜNG SƯ PHẠM NĂM HỌC 2024 - 2025Khoa Hoá học31/03/2025