Danh mục luận án Tiến sỹ
Chuyên ngành: Tâm lý học
Mã số: 62.31.04.01
Nghiên cứu sinh: Lê Thục Anh
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Võ Thị Minh Chi 2. TS. Trần Thị Tố Oanh
2. Giải pháp đảm bảo chất lượng đào tạo của các trường/khoa đại học sư phạm
Chuyên ngành: Quản lý giáo dục
Mã số: 62.14.01.14
Nghiên cứu sinh: Phạm Lê Cường
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Thái Văn Thành
3. Giáo dục kỹ năng giao tiếp bằng lời nói cho trẻ 5-6 tuổi chậm phát triển ngôn ngữ
Chuyên ngành: Lý luận và lịch sử giáo dục
Mã số: 9.14.01.02
Nghiên cứu sinh: Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Lê Văn Tạc 2. PGS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Trinh
4. Hành vi gây hấn của học sinh trung học cơ sở
Chuyên ngành: Tâm lý học
Mã số: 931.04.01
Nghiên cứu sinh: Trần Hằng Ly
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Đỗ Thị Hạnh Phúc 2. PGS.TS. Trần Thị Mỵ Lương
5. Mức độ thích ứng với hoạt động quản lý dạy học của hiệu trưởng trường tiểu học
Chuyên ngành: Tâm lý học
Mã số: 931.04.01
Nghiên cứu sinh: Dương Thị Thanh Thanh
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Nguyễn Xuân Thức
6. Quản lý đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo chuẩn đầu ra ở trường Đại học Vinh
Chuyên ngành: Quản lý giáo dục
Mã số: 9 14 01 14
Nghiên cứu sinh: Bùi Văn Hùng
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Nguyễn Tiến Hùng 2. PGS.TS. Thái Văn Thành
Chuyên ngành: Quản lý giáo dục
Mã số: 62.14.01.14
Nghiên cứu sinh: Nguyễn Thị Thu Hằng
Người hướng dẫn: 1. PGS.TS Phạm Minh Hùng 2. PGS.TS. Hoàng Thị Minh Phương
8. Quản lí đào tạo giáo viên tiểu học ở các trườngkhoa đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
Chuyên ngành: Quản lý giáo dục
Mã số: 9.14.01.14
Nghiên cứu sinh: Chế Thị Hải Linh
Người hướng dẫn: 1. GS.TS Thái Văn Thành
- Trẻ em có thể dạy cho chúng ta điều gì về khoa học thần kinh ẩn sau sự tò mòNghiên cứu06/09/2024
- Các nhà tâm lý học phát hiện ra hiện tượng sởn gai ốc diễn ra thường xuyên hơn chúng ta nghĩNghiên cứu21/06/2024
- A Systematic Review of Problem-Solving Skill Development for Students in STEM EducationNghiên cứu06/06/2024
- Proposing and Experimenting with a Public University Governance Model and MechanismsNghiên cứu03/06/2024
- Internal Quality Assurance of Initial Teacher Education Programs in Vietnam: A Descriptive StudyNghiên cứu03/06/2024
- Developing an Integrated Model to Early Childhood Education and Care in Vietnam: Perspectives of Early Childhood EducatorsNghiên cứu02/06/2024
- Development of CDIO-Based Programs from the Teacher Training PerspectiveNghiên cứu02/06/2024
- Positive and negative attitudes towards research of undergraduate students: A cross-sectional studyNghiên cứu01/06/2024
- Đại hội Chi đoàn các lớp chuyên ngành Quản lý giáo dụcSinh viên27/09/2024
- Trường sư phạm - Trường Đại học Vinh hân hoan chào đón tân sinh viên K65 trong trời thu rực rỡCông đoàn25/09/2024
- Đại hội lớp – chi đoàn nhiệm kì 2024-2025: diễn đàn ý nghĩa của tuổi trẻTin tức20/09/2024
- 1 đề án, 12 dự án/đề tài và 5 hội thảo khoa học dự kiến được triển khai để cụ thể hóa Ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Vinh và UBND huyện Tương DươngNghiên cứu16/09/2024
- Tổ chức thành công Đại hội điểm năm học 2024 - 2025, Đại hội Lớp - Chi đoàn - Chi hội 63A1 Giáo dục Tiểu họcSinh viên13/09/2024
- Ngày hội nhập học khóa 65 ngành Giáo dục Tiểu họcĐào tạo11/09/2024
- Giới trẻ Australia bi quan về tương lai của mìnhSinh viên10/09/2024
- Hân hoan chào đón K65 ngành Sư phạm Ngữ văn nhập họcĐào tạo10/09/2024