Quản lý thời gian sử dụng thiết bị của thanh thiếu niên: cần có sự cân bằng
Làm thế nào để thanh thiếu niên cùng phụ huynh có thể quản lý thời lượng sử dụng các thiết bị công nghệ một cách hiệu quả?
Thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ năm 2024
Căn cứ Thông tư số 23/2021/TT-BGDĐT ngày 30/8/2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy chế tuyển sinh và đào tạo trình độ thạc sĩ, Trường Đại học Vinh thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ năm 2024.
Bài thi chuẩn hoá tại các trường học New Zealand
Một nhóm chuyên gia tư vấn cho Bộ trưởng Bộ GD&ĐT New Zealand đã đưa ra các khuyến nghị rằng học sinh tại quốc gia này cần phải thực hiện các bài kiểm tra "checkpoint" mỗi năm nhằm đánh giá sự tiến bộ của các em đối với môn Toán và khả năng đọc hiểu.
Các nhà tâm lý học phát hiện ra hiện tượng sởn gai ốc diễn ra thường xuyên hơn chúng ta nghĩ
Nghiên cứu của các nhà tâm lý tới từ Đại học Durham cho thấy hiện tưởng nổi da gà diễn ra thường xuyên và thậm chí bản thân mỗi người mỗi người không nhận ra sự xuất hiện của trạng thái này.
Trường học có thể giúp trẻ ăn uống tốt và năng động hơn
Sức khoẻ của trẻ em và thanh thiếu niên tại Vương quốc Anh đang trở nên tồi tệ hơn, với việc giáo dục, sức khoẻ và phúc lợi của trẻ bị ảnh hưởng bởi việc ít vận động và chế độ ăn uống không lành mạnh
Cho phép thi lại một kỹ năng IELTS, thí sinh cần lưu ý những gì?
Việc cho phép thi lại một kỹ năng IELTS đã nhận được nhiều sự góp ý từ các giảng viên, chuyên gia giáo dục về ngoại ngữ trên cả nước.
Thông tin tuyển sinh ngành Tâm lý học giáo dục
Thông báo tuyển sinh hệ Cử nhân chuyên ngành Tâm lý học giáo dục tại Trường Đại học Vinh
Thông tin tuyển sinh ngành Quản lý giáo dục
Khoa Tâm lý-Giáo dục kính gửi tới quý phụ huynh và các em học sinh những thông tin cơ bản nhất về ngành Quản lý giáo dục năm 2024
A Systematic Review of Problem-Solving Skill Development for Students in STEM Education
Bài báo công bố trên tạp chí International Journal of Learning, Teaching and Educational Research (Danh mục Scopus)
Những sinh viên thiếu động lực có xu hướng sử dụng AI nhiều hơn để làm bài tập
Một nghiên cứu tâm lý học của Đại học Swansea đã phát hiện ra rằng những sinh viên thiếu động lực, không hứng thú học tập có xu hướng sử dụng các công cụ AI nhiều hơn, đặc biệt là ChatGPT để làm các bài tập được giao, từ đó đặt ra câu hỏi về tính tích hợp trong học thuật và yêu cầu về các biện pháp can thiệp chủ động hơn
- Thông tin tuyển sinh trình độ Thạc Sỹ năm 2024 của Khoa Sinh học, Trường Sư phạm, trường Đại học Vinh08/07/2024
- Thông báo về việc mở ngành đào tạo Sư phạm Khoa học tự nhiên trình độ đại học.06/06/2023
- Thông báo về việc mở ngành đào tạo Sư phạm Lịch sử và Địa lí trình độ đại học.30/05/2023
- Lịch Công tác tuần 3629/05/2022
- Lịch Công tác tuần 3529/05/2022
- Lịch Công tác tuần 3129/05/2022
- Lịch Công tác tuần 2829/05/2022
- Lịch công tác tuần 2729/05/2022